4 โชว์สุดเซอร์ไพรส์ใน “สีสัน อะวอร์ดส์” ครั้งที่ 31 บอกเลยหาชมยากมาก (คลิป) | Sanook Music

4 โชว์สุดเซอร์ไพรส์ใน “สีสัน อะวอร์ดส์” ครั้งที่ 31 บอกเลยหาชมยากมาก (คลิป)

4 โชว์สุดเซอร์ไพรส์ใน “สีสัน อะวอร์ดส์” ครั้งที่ 31 บอกเลยหาชมยากมาก (คลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ประกาศผลกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับ “สีสัน อะวอร์ดส์” ครั้งที่ 31 ประจำปี 2562 ซึ่งวง กล้วยไทย คว้าไปมากที่สุดถึง 3 สาขารางวัลด้วยกัน แต่นอกจากเรื่องราวของรางวัลแล้ว ยังมีโชว์สุดพิเศษ ซึ่งในปีนี้พูดได้เต็มปากเต็มคำว่าทั้งเซอร์ไพรส์ อึ้ง ทึ่ง และอิ่มเอม จะมีศิลปินท่านใดขึ้นเวทีบ้าง Sanook Music รวบรวมมาไว้ที่นี่แล้ว

ลูกทุ่งทริโอ้ feat. สุรชัย สมบัติเจริญ

อันที่จริงโชว์นี้เป็นโชว์ของวง ลูกทุ่งทริโอ้ ซึ่งนำทีมมาโดย โอ๋-เจษฎา สุนทรามร ที่หลายคนคุ้นเคยในนาม โอ๋ ซีเปีย หรือ โอ๋ ดูบาดู กับการบรรเลงเพลงลูกทุ่งแบบโอลด์สคูลได้ครื้นเครงเป็นบ้า แต่ที่เด็ดกว่านั้นคือการเชิญ สุรชัย สมบัติเจริญ ทายาทของครูสุรพล สมบัติเจริญ มาขับกล่อม แค่เพียงเพลง “ไอ้หนุ่มผมยาว” นี่ก็อยากลุกขึ้นมาขยับแข้งขยับขาแล้ว

ซูซู

วงนี้ถือว่าเกินความคาดหมายไปมาก การกลับมารวมตัวกันของสมาชิกดั้งเดิมวง ซูซู ทำเอาทุกคนในงานตาลุกวาว กับลีลาของ ทอม ดันดี รวมถึง ระพินทร์ พุฒิชาติ หรือ น้าซู ผู้ก่อตั้งวง ซึ่งพออินโทรเพลง “บ่อสร้างกางจ้อง” กับจังหวะสามช่าดังขึ้น บอกตามตรงว่าขนลุกซู่ตลอดทั้งโชว์อย่างแท้จริง

หงา คาราวาน - ปู พงษ์สิทธิ์ - เล็ก คาราบาว

การโคจรมาร่วมเล่นดนตรีเวอร์ชั่นอะคูสติกของ 3 ตำนานเพื่อชีวิต หงา คาราวาน (สุรชัย จันทิมาทร), ปู-พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ และ เล็ก คาราบาว (ปรีชา ชนะภัย) ไม่ใช่เรื่องง่าย แต่ สีสัน อะวอร์ดส์ ก็ทำให้เกิดขึ้นจริงเรียบร้อยแล้ว ช่วงแรกเป็น ปู พงษ์สิทธิ์ กับ เล็ก คาราบาว ที่ร่วมกันร้องเพลง “ช่างมันฉันไม่แคร์” ของ “น้าหงา” ก่อนที่เจ้าของเพลงขึ้นมาร่วมร้องเพลง “จิตรภูมิศักดิ์” ได้อย่างตราตรึง

แอ๊ด คาราบาว - โอฬาร พรหมใจ

ประกาศผลครบทั้ง 10 รางวัลแล้ว จู่ๆ ก็มีเสียงเพลงดังขึ้นที่ไม่รู้ว่ามาจากทิศทางใด ปรากฏว่าอยู่ด้านหลังผู้เขียนนี่เอง กับเซอร์ไพรส์ปิดท้าย แอ๊ด คาราบาว (ยืนยง โอภากุล) ร้อง โอ้-โอฬาร พรหมใจ แห่ง The Olarn Project เล่นกีตาร์ กับบทเพลงที่ทั้งคู่บอกว่าเป็นแรงบันดาลใจสำคัญในการเล่นดนตรีอย่าง “Too Young” จาก Nat King Cole นั่นเอง ร้องเล่นบรรเลงกันที่โต๊ะนั่นแหละ ดื่มด่ำและเป็นกันเองสุดๆ

นอกจากนั้นก็ยังมีการแสดงสดของวงดนตรีในยุคนี้อย่าง No One Else, Stoic, เล็ก พงษธร, Penguin Villa, Coconut Sunday รวมถึงการกล่าวบทกวีของ ตุล อพาร์ตเมนต์คุณป้า feat. MARMOSETS อีกด้วย

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ 4 โชว์สุดเซอร์ไพรส์ใน “สีสัน อะวอร์ดส์” ครั้งที่ 31 บอกเลยหาชมยากมาก (คลิป)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook