"น้อย วงพรู" โพสต์ซึ้ง หลัง "ฟักกลิ้ง ฮีโร่" เข้ามาไหว้หลังงาน “สีสัน อะวอร์ดส์” | Sanook Music

"น้อย วงพรู" โพสต์ซึ้ง หลัง "ฟักกลิ้ง ฮีโร่" เข้ามาไหว้หลังงาน “สีสัน อะวอร์ดส์”

"น้อย วงพรู" โพสต์ซึ้ง หลัง "ฟักกลิ้ง ฮีโร่" เข้ามาไหว้หลังงาน “สีสัน อะวอร์ดส์”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผ่านไปแล้วสำหรับงาน สีสัน อะวอร์ดส์ ครั้งที่ 31 ประจำปี 2562 ที่จัดขึ้นเพื่อมอบผลงานให้กับศิลปินที่มีผลงานโดดเด่นในแต่ละปี โดยหลังจบการมอบรางวัล น้อย-กฤษฎา สุโกศล แคลปป์ หรือ น้อย Pru ก็ได้โพสต์คลิปที่ F.HERO หรือ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ (กอล์ฟ-ณัฐวุฒิ ศรีหมอก) เข้ามาไหว้เขา 

โดยหลังงาน ฟักกลิ้ง ฮีโร่ ได้เข้ามาไหว้น้อย ซึ่งน้อยก็ได้นำคลิปดังกล่าวมาลงพร้อมแคปชั่นว่า ขอบคุนนะกอล์ฟ แต่ไม่ต้องไหว้น้อยก็ได้ น้อยเขินวะ เมื่อคืนน้อยได้เข้าชิงรางวัลสีสันอวอร์ดส์ แต่ฟักกลิ้ง ฮีโร่กวาดเรียบไปหมดเลย มันเป็นธรรมชาติที่เราลุ้นและรู้สึกดีเวลาคนมอบรางวัลให้กับเรา น้อยเองก็เคยได้บ้างไม่ได้บ้าง แต่รางวัลศิลปะไม่เคยเกี่ยวกับใครชนะใครหรือใครแพ้ใคร เหมือนมนุษย์ทุกๆ คนมันเกี่ยวกับการให้เกียรติกันและกัน และการที่คนๆ หนึ่งชื่นชมผลงานของเพื่อนอีกคนหนึ่ง น้อยภูมิใจมากที่ได้อยู่ในครอบครัววงการเพลงนี้"

นอกจากบอกความรู้สึกของตัวเองหลังจบงานแล้ว  น้อย Pru ก็ได้ถ่ายรูปกับ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ และโพสต์แสดงความยินดีที่เห็นรุ่นน้องที่เคยสัมภาษณ์เขาประสบความสำเร็จ ก่อนจะทิ้งท้ายด้วยข้อความชื่นชม 

ผู้ชนะ “สีสัน อะวอร์ดส์” ครั้งที่ 31

สำหรับงาน สีสัน อะวอร์ดส์ ครั้งที่ 31 น้อย Pru และ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ ได้เข้าชิงในสาขาศิลปินเดี่ยวยอดเยี่ยม และ อัลบั้มยอดเยี่ยม โดยทั้งสองรางวัลได้ตกเป็นของ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ เจ้าของผลงานอัลบั้มชุด Into the New Era

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "น้อย วงพรู" โพสต์ซึ้ง หลัง "ฟักกลิ้ง ฮีโร่" เข้ามาไหว้หลังงาน “สีสัน อะวอร์ดส์”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook