WayV ปล่อยเอ็มวีสีแดงดำพร้อมลุคแบดกายสุดเท่ใน “Bad Alive” (English ver.) | Sanook Music

WayV ปล่อยเอ็มวีสีแดงดำพร้อมลุคแบดกายสุดเท่ใน “Bad Alive” (English ver.)

WayV ปล่อยเอ็มวีสีแดงดำพร้อมลุคแบดกายสุดเท่ใน “Bad Alive” (English ver.)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สานต่อความว้าวจาก “Turn Back Time” กับเพลง “Bad Alive” ที่มาพร้อมเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ และมิวสิควิดีโอสุดเท่ที่เล่นกับสีแดงและดำอย่างชัดเจน ตัดกับชุดราชนิกุลครึ่งท่อนที่ด้านในเป็นเสื้อนักบาสกับกางเกงยีนส์สบายๆ แต่ท่าเต้นแข็งแรง และเซ็กซี่ตามแบบฉบับของ WayV ที่หนุ่มๆ เต้นเต็มที่ไม่มีใครยอมใครเช่นเคย

“Bad Alive” เป็นแทร็กที่ 2 ในอัลบั้มเต็มชุดแรก Awaken The World โดยเป็นเพลงที่ 2 ของ WayV ที่ปล่อยเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษพร้อมมิวสิควิดีโอให้แฟนๆ ได้ชมกันต่อจากเพลงที่ฮิตติดลมบนไปทั่วบ้านทั่วเมืองอย่าง “Love Talk” ทางด้านเนื้อหาของเพลงพูดถึงหนุ่มแบดกายร้ายๆ เล็กๆ ที่แสดงออกถึงความรู้สึกตกหลุมรักอย่างจังกับผู้หญิงคนหนึ่ง และเขาพร้อมที่จะแสดงความรู้สึกนั้นออกมาอย่างตรงไปตรงมา สามารถสื่อออกมาผ่านท่าเต้น และแสงสีแดงดำในมิวสิควิดีโอได้อย่างเต็มที่

นอกจากมิวสิควิดีโอแล้ว แฟนๆ ชาว WayZenni ยังจะได้ชมการแสดงสดบนเวทีรายการของเกาหลีอย่าง Music Bank, Show Champion และ Ingikayo อีกด้วย

ข่าวดีของแฟนๆ ล่าสุด วินวิน เป็นสมาชิกคนสุดท้ายที่เปิด Instagram ของตัวเองเรียบร้อยแล้ว ทำให้ตอนนี้เหล่า WayV ทุกคนมี Instagram ส่วนตัวครบแล้วทุกคน เข้าไป follow กันได้ที่ Instagram @wwiinn_7

WayV 威神V 'Bad Alive (English Ver.)' MV 

 

อัลบั้มภาพ 43 ภาพ

อัลบั้มภาพ 43 ภาพ ของ WayV ปล่อยเอ็มวีสีแดงดำพร้อมลุคแบดกายสุดเท่ใน “Bad Alive” (English ver.)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook