ฉลองสีสัน อะวอร์ดส์! “ฟักกลิ้ง ฮีโร่” จับมือ “Tilly Birds” พาเพลงใหม่ “จำเก่ง” ทะลุ 10 ล้านวิว! | Sanook Music

ฉลองสีสัน อะวอร์ดส์! “ฟักกลิ้ง ฮีโร่” จับมือ “Tilly Birds” พาเพลงใหม่ “จำเก่ง” ทะลุ 10 ล้านวิว!

ฉลองสีสัน อะวอร์ดส์! “ฟักกลิ้ง ฮีโร่” จับมือ “Tilly Birds” พาเพลงใหม่ “จำเก่ง” ทะลุ 10 ล้านวิว!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาถึงตอนนี้คงไม่มีใครปฏิเสธว่า Into the New Era อัลบั้มชุดแรกในชีวิตของ F.HERO หรือ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ (กอล์ฟ-ณัฐวุฒิ ศรีหมอก) คืออัลบั้มที่ยอดเยี่ยมที่สุดแห่งปีชุดหนึ่ง กวาดรางวัลมาแทบจะทุกสถาบัน รวมถึงล่าสุดงาน สีสัน อะวอร์ดส์ ครั้งที่ 31 ประจำปี 2562 เขาก็คว้ารางวัลอัลบั้มยอดเยี่ยม และ ศิลปินเดี่ยวยอดเยี่ยม มาครอง พร้อมทั้งพาเพลงใหม่ล่าสุด “จำเก่ง” ที่ร่วมงานกับวงดนตรีมาแรง Tilly Birds พุ่งทะลุถึง 10 ล้านวิวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

“จำเก่ง” คือซิงเกิลที่เป็นตัวแทนความรู้สึกของคนที่ยังมูฟออนเป็นวงกลมกับรักครั้งเก่า เมื่อคนๆ หนึ่งยังจดจำทุกๆ เรื่องราวได้ไม่เคยลืม แม้ว่าอยากจะก้าวต่อไปแต่ก็ไม่เคยทำได้ ซึ่ง F.HERO ก็ยังฟาดไรม์สไตล์โอลด์สคูลตามถนัดอย่างคมคายเช่นเดิม

F.HEROF.HERO

ผสมผสานความร่วมสมัยในพาร์ตดนตรีจากวง Tilly Birds เจ้าของเพลงสุดฮิต “คิด(แต่ไม่)ถึง” กับดนตรีที่พวกเขาให้คำนิยามว่า Sync Pop-Hip Hop อีกทั้งยังได้ บิลลี่-ณัฐดนัย ชูชาติ มือกีตาร์วง Tilly Birds และ โอม-ปัณฑพล ประสารราชกิจ มาร่วมโปรดิวซ์ จนกลายเป็นเพลงช้ำๆ ที่ทั้งเก๋และแหวกแนว จนกระทั่งมิวสิควิดีโอที่ได้ โฟร์-ศกลรัตน์ วรอุไร มาแสดงนำนั้นพุ่งแตะ 10 ล้านวิวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

Tilly BirdsTilly Birds

เชื่อเหลือเกินว่าในวันนี้ ทุกคนคงร้องท่อนฮุกเพลง “จำเก่ง” ได้อย่างแม่นยำ รวมถึงท่อนแร็ปของ F.HERO ก็คงมีหลายคนที่ฝึกลับฝีปาก เพื่อที่จะได้ไปร่ำร้องแด่ความทรงจำที่ไม่เคยลืมอีกครั้งในเร็ววัน

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ฉลองสีสัน อะวอร์ดส์! “ฟักกลิ้ง ฮีโร่” จับมือ “Tilly Birds” พาเพลงใหม่ “จำเก่ง” ทะลุ 10 ล้านวิว!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook