TREASURE ถึงเวลาเดบิวต์! กับซิงเกิลอัลบั้มชุดแรก “The First Step: Chapter One” | Sanook Music

TREASURE ถึงเวลาเดบิวต์! กับซิงเกิลอัลบั้มชุดแรก “The First Step: Chapter One”

TREASURE ถึงเวลาเดบิวต์! กับซิงเกิลอัลบั้มชุดแรก “The First Step: Chapter One”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่แฟนๆ “เด็กกล่อง” (Treasure Box) รอแล้วรอเล่าว่าเมื่อไรเด็กๆ ทั้ง 12 คน ฮารุโตะ, บังเยดัม, โซจองฮวาน, คิมจุนกยู, พัคจองอู, จุนแจฮยอก, ชเวฮยอนซอก, มาชิโฮะ, คิมโดยอง, โยชิ, พัคจีฮุน และ อาซาฮิ จากค่าย YG Entertainment จะได้เดบิวต์กันอย่างเต็มตัวสักที ในที่สุดวันนั้นก็กำลังจะมาถึง! กับซิงเกิลอัลบั้มชุดแรกของเด็กๆ Treasure ศิลปินรุ่นใหม่ไฟแรงน่ารักน่าเอ็นดู แต่เต็มเปี่ยมไปด้วยความสามารถที่รอทุกคนมาค้นหาในกล่องสมบัติใบนี้ด้วยกัน

ซิงเกิลอัลบั้มแรกของ Treasure มีชื่อว่า The First Step: Chapter One ประกอบด้วยไตเติลแทร็ก “BOY” ที่มีสมาชิกอย่าง ชเวฮยอนซอก และ ฮารุโตะ ร่วมแต่งเนื้อเพลงด้วย นอกจากนี้ยังมีเพลง Come To Me” ที่ ชเวฮยอนซอก, ฮารุโตะ และ โยชิ ร่วมแต่งเนื้อเพลงด้วยเช่นกัน

eei4vftuwaaiked

ก่อนหน้านี้ Treasure โกยคะแนนความน่ารักน่าชังจากเพลงสุดติดหูอย่าง “Going Crazy” ที่ปล่อยมาตั้งแต่เดือนมกราคม 2020 ที่ผ่านมา จนเมื่อถึงเวลาที่ปล่อยอัลบั้มซิงเกิลไม่มีเพลงนี้อยู่ในอัลบั้มด้วย แฟนๆ ต่างรู้สึกเสียดายและใจหายที่ฟังเพลงนี้มาเนิ่นนาน จนแฟนๆ เรียกว่าเป็นเพลงที่ใช้ตกคนเข้าด้อม (มีคนชอบน้องๆ จากเพลงนี้จำนวนมาก) วันที่ 30 ก.ค. จึงมีการเทรนด์แท็ก #ThankYouGoingCrazy เพื่ออำลาเพลงเก่าที่ทำให้หลายคนรู้จักน้องๆ Treasure กันมากขึ้นจนขึ้นอันดับ 1 Twitter ในประเทศไทยกันเลยทีเดียว

TREASURE - 미쳐가네(Going Crazy) PERFORMANCE FILM (4K) 

นอกจากความน่ารักสดใสในเพลง “Going Crazy” แล้ว เด็กๆ Treasure ยังแสดงความสามารถทั้งร้องทั้งเต้นผ่านคลิปต่างๆ ให้แฟนๆ ได้ชมกันอยู่เรื่อยๆ ไปจนถึงรายการวาไรตี้ Treasure Map ที่จะพาไปทำความรู้จักกับตัวตนของน้องๆ ผ่านกิจกรรมต่างๆ รวมไปถึงเพลงโซโล่ของสมาชิกคนสำคัญของวงอย่าง บังเยดัม กับเพลง “WAYO” ที่ได้รับการตอบรับจากแฟนๆ ดีมากเช่นกัน

TREASURE : Dance Performance Video (A$AP Rocky - Wild For The Night)


BANG YE DAM of TREASURE - '왜요 (WAYO)' M/V 


TREASURE : JIHOON x JUNKYU x MASHIHO x BANG YE DAM x PARK JEONG WOO - '왜요 (WAYO)' LIVE VIDEO

 

อีกไม่กี่ก้าวก็จะถึงฝั่งฝันกันอย่างเต็มตัวแล้ว เตรียมให้กำลังใจน้องๆ กับการเดบิวต์เป็นศิลปินอย่างเต็มตัวกันได้ในวันที่ 7 ส.ค. นี้

 

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ TREASURE ถึงเวลาเดบิวต์! กับซิงเกิลอัลบั้มชุดแรก “The First Step: Chapter One”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook