3 หนุ่ม SBFIVE นำทัพ “Idol Exchange” คอนเสิร์ต New Normal สุดอลังการ 1-2 ส.ค. นี้ | Sanook Music

3 หนุ่ม SBFIVE นำทัพ “Idol Exchange” คอนเสิร์ต New Normal สุดอลังการ 1-2 ส.ค. นี้

3 หนุ่ม SBFIVE นำทัพ “Idol Exchange” คอนเสิร์ต New Normal สุดอลังการ 1-2 ส.ค. นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใกล้เข้ามาทุกทีแล้วสำหรับ “Idol Exchange” คอนเสิร์ต New Normal สุดยิ่งใหญ่ ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 1-2 สิงหาคม 2563 ณ ลาน MBK Center นำทีมมาโดย 3 หนุ่มวง SBFIVE บาส, คิมม่อน, คอปเตอร์ และวงไอดอลอีกเกือบ 40 วง กว่า 300 ชีวิต จัดโดย กุ้ง-ศรุดา นิ่มพิทักษ์พงษ์ แฟชั่นดีไซเนอร์ชื่อดัง

กุ้ง-ศรุดา นิ่มพิทักษ์พงษ์กุ้ง-ศรุดา นิ่มพิทักษ์พงษ์

โปรเจกต์ยักษ์ Idol Exchange” คือการรวมตัวกันเพื่อทำกิจกรรมที่จะแสดงพลังของเหล่าศิลปินไอดอลเมืองไทยเกือบ 40 วง ที่จะผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนมาสร้างความสุขในรูปแบบคอนเสิร์ต New Normal ซึ่งนอกจาก บาส, คิมม่อน และ คอปเตอร์ วง SBFIVE แล้ว ก็ยังมี SUPERBOY, แกงส้ม ธนทัต, The Glass Girls, เอม สาธิดา หรือ เอม AF11, มิวสิค จิดาภา และอีกเพียบที่จะมาปล่อยของ มาสร้างความสนุกให้กับเหล่าโอตะ หรือแฟนคลับของพวกเขาหลังจากโดนโควิด-19 สกัดกั้นไปก่อนหน้านี้

มิวสิค จิดาภามิวสิค จิดาภา

Secret12Secret12

SuperboySuperboy

“แม้ว่าจะเป็นคอนเสิร์ตแบบ New Normal แต่เราก็สามารถกระชับพื้นที่คิดถึงกันได้ค่ะ กุ้งเชื่อว่า Idol Exchange จะเป็นคอนเสิร์ตที่ทำให้ทุกคนกลับมามีความสุขอีกครั้งค่ะ” กุ้ง ศรุดา เผย

แล้วพบกับ “Idol Exchange” ในวันเสาร์ที่ 1 สิงหาคม 2563 และ วันอาทิตย์ที่ 2 สิงหาคม 2563 บริเวณชั้น G โซน A (Rama Hall) ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ 3 หนุ่ม SBFIVE นำทัพ “Idol Exchange” คอนเสิร์ต New Normal สุดอลังการ 1-2 ส.ค. นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook