โยกสุดตัวไปกับ “The Jukks” เพลงใหม่และซาวด์ที่คิดถึงใน “ไม่มีเหตุผล” | Sanook Music

โยกสุดตัวไปกับ “The Jukks” เพลงใหม่และซาวด์ที่คิดถึงใน “ไม่มีเหตุผล”

โยกสุดตัวไปกับ “The Jukks” เพลงใหม่และซาวด์ที่คิดถึงใน “ไม่มีเหตุผล”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เวลาล่วงเลยมาราว 3 ปีนับจากอัลบั้มชุดที่ 2 ในชีวิตของวงดนตรี The Jukks อย่าง Clips ได้เวลาที่ 3 หนุ่ม แกน-สรุยศ คงมี (ร้องนำ, กีตาร์), แมว-ชยานนท์ เครือเอี่ยม (กลอง) และ เตอร์-ทีปต์ ฟรานซิส (เบส) จะขอส่งเพลงใหม่เอี่ยมอ่องออกมาให้ได้ฟังกันกับ “ไม่มีเหตุผล” หรือในชื่อภาษาอังกฤษว่า “Innocent”

สิ่งแรกที่น่าสนใจเอามากๆ ก็คือ ซาวด์ที่แฟนเพลงหลายคนของ The Jukks คิดถึงมากๆ ซาวด์กลองเร้าอารมณ์ กีตาร์สาดไม่ยั้ง การเดินเบสที่ใส่ยับ มีความอัลเทอร์เนทีฟติดกลิ่นพังก์อยู่พอตัว ฟังแล้วอยากกระโดดโลดเต้นให้สุดเหวี่ยง ซึ่งในขณะเดียวกันก็ผสมผสานเมโลดี้ที่ค่อนข้างป็อปและฟังง่ายเข้าไว้ด้วย

เรื่องราวของเพลงใหม่ “ไม่มีเหตุผล” เจ้าของเพลงดัง “หว่าเว้” อย่างวง The Jukks ได้หยิบยกความเชื่อที่ว่า “เราต้องทำอะไรแบบมีเหตุผล” มาถ่ายทอดในรูปแบบยียวนที่พวกเขาถนัด โดยนำไปเปรียบกับความรักที่บางครั้งคนเราก็ทำอะไรโดยที่ไม่แคร์ถึงเหตุผลเลยด้วยซ้ำ ไม่ว่าจะเป็นการโดนเท หรือการรักข้างเดียวก็ตาม

The JukksThe Jukks

ในขณะที่มิวสิควิดีโอเพลง “ไม่มีเหตุผล” ก็ได้ลูกๆ ของเพื่อนๆ พี่ๆ ศิลปินในค่าย Smallroom มานำแสดง กับการถ่ายทอดความอินโนเซนท์ของวัยเด็กที่สามารถทำอะไรโดยที่ไม่ต้องมีเหตุผลได้ รวมถึงแฟชั่นสุดจัดจ้านของ แกน-แมว-เตอร์ ที่โดดเด่นไม่แพ้กัน

 

ใครที่คิดถึง The Jukks บอกเลยว่าเพลงใหม่ “ไม่มีเหตุผล” จะไม่ทำให้คุณผิดหวัง!

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ โยกสุดตัวไปกับ “The Jukks” เพลงใหม่และซาวด์ที่คิดถึงใน “ไม่มีเหตุผล”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook