"ซาร่า" น้ำตาไหลอาบแก้ม! หลังฟังคำพูด "เสนาหอย" บนเวที "The Mask ลูกไทย" | Sanook Music

"ซาร่า" น้ำตาไหลอาบแก้ม! หลังฟังคำพูด "เสนาหอย" บนเวที "The Mask ลูกไทย"

"ซาร่า" น้ำตาไหลอาบแก้ม! หลังฟังคำพูด "เสนาหอย" บนเวที "The Mask ลูกไทย"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้จะเป็นศิลปินที่หลายคนจดจำในฐานะพิธีกรและดาราที่มักจะเรียกเสียงฮา แต่ ซาร่า-นลิน โฮเลอร์ ก็ได้ทำให้หลายคนประหลาดใจด้วยการมาร่วมรายการ The Mask ลูกไทย และโชว์พรสวรรค์ด้านการร้องเพลงภายใต้ หน้ากากโคมยี่เป็ง ที่สื่อถึงการเป็นชาวเชียงใหม่ของเธอ

โดยในรายการ ซาร่า ได้เผยว่าเธอเคยกังวลว่ากรรมการและหลายคนจะจำเธอได้ถ้าไปแข่ง แต่สุดท้ายแล้วเธอก็ตัดสินใจไปแข่งเพื่อท้าทายตัวเอง จนสามารถเข้าถึงรอบชิงของกรุ๊ปไม้เอก ซึ่งหลังจากถอดหน้ากากเหล่ากรรมการก็ชมว่าซาร่าเป็นศิลปินที่เอนเตอร์เทนคนได้เก่ง 

และหลังจากที่กรรมการคอมเมนต์จบ ซาร่าก็ได้ขอให้ เสนาหอย-เกียรติศักดิ์ อุดมนาค พูดถึงพัฒนาการของเธอบ้าง โดยเสนาหอยได้เล่าว่าสมัยก่อนซาร่าเองเคยบอกกับเขาว่าตัวเองไม่มีงาน จนเขาตัดสินใจพาซาร่าไปเล่นรายการวาไรตี้และผลักดันจนเธอสามารถเล่นตลกได้ และวันนี้เขาก็ดีใจที่ได้เห็นซาร่าก้าวผ่านความกลัวด้านการร้องเพลง ซึ่งระหว่างที่ฟังซาร่าก็น้ำตาไหลออกมาด้วย 

คลิกชมการพูดคุยของ ซาร่า และ เสนาหอย ได้ที่นี่

ก่อนหน้าที่จะเป็นนักแสดงและดาราที่สร้างสีสันตามรายการวาไรตี้ต่างๆ ซาร่าก็เข้าวงการจากการแข่งรายการ Academy Fantasia ซีซั่น 3 ก่อนที่เธอจะได้ทำเพลงและเคยเป็นสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ป iME ที่ประเทศจีนด้วย 

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ "ซาร่า" น้ำตาไหลอาบแก้ม! หลังฟังคำพูด "เสนาหอย" บนเวที "The Mask ลูกไทย"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook