"Kamikaze" พาย้อนความหลัง เผยรูปศิลปินในอดีตจนแฟนๆ ต้องกดไลค์รัว (อัลบั้มภาพ) | Sanook Music

"Kamikaze" พาย้อนความหลัง เผยรูปศิลปินในอดีตจนแฟนๆ ต้องกดไลค์รัว (อัลบั้มภาพ)

"Kamikaze" พาย้อนความหลัง เผยรูปศิลปินในอดีตจนแฟนๆ ต้องกดไลค์รัว (อัลบั้มภาพ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้ว่าคอนเสิร์ต KAMIKAZE PARTY 2020 จะถูกเลื่อนอย่างไม่มีกำหนดเนื่องจากการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนา แต่ตอนนี้เพจค่ายเพลง Kamikaze ก็ยังคงไม่หยุดที่จะพาแฟนๆ ย้อนความสุข ด้วยการนำภาพศิลปินในอดีตมาโพสต์ในแฟนเพจ 

โดยเมื่อวันที่ 30 กรกฎาคมที่ผ่านมา เพจ Kamikaze ได้นำภาพของศิลปินรุ่นแรกอย่าง เฟย์ ฟาง แก้ว (เฟย์-พรปวีณ์ นีระสิงห์, ฟาง-ธนันต์ธรญ์ นีระสิงห์ และ แก้ว-จริญญา ศิริมงคลสกุล), K-OTIC, ขนมจีน-กุลมาศ ลิมปวุฒิวรานนท์, มีล่า-จามิล่า พันธ์พินิจ, หวาย-ปัญญ์ธิษา เธียรประสิทธิ์, Siska, Chilli White Choc,  โฟร์-มด (โฟร์-ศกลรัตน์ วรอุไร และ มด-ณปภัช วัฒนากมลวุฒิ) , Neko Jump และ พายุ คลาร์ค จากโปรเจกต์ Friendship Never Ends มาโพสต์ ซึ่งสมาชิกทุกคนจะอยู่ในธีมชุดนักเรียน 

นอกจากภาพจากโปรเจกต์แล้ว ทางค่ายก็ได้นำภาพเบื้องหลังรายการวาไรตี้ Teen Plus Show ของ สถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบกช่อง 5 ซึ่งเป็นเทปสัปดาห์ที่ศิลปิน Kamikaze รุ่นแรกไปออกพร้อมแต่งตัวคอสเพลย์อย่างสนุกสนานด้วย

ใครที่อดใจรอกำหนดการใหม่ของคอนเสิร์ต KAMIKAZE PARTY 2020 ไม่ไหว สามารถติดตามภาพในวันวานของศิลปินรุ่นแรกและยุคใหม่ได้ที่เฟสบุ๊ค Kamikaze

อัลบั้มภาพ 50 ภาพ

อัลบั้มภาพ 50 ภาพ ของ "Kamikaze" พาย้อนความหลัง เผยรูปศิลปินในอดีตจนแฟนๆ ต้องกดไลค์รัว (อัลบั้มภาพ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook