"อ๋อมแอ๋ม” โชว์ความจัดจ้านผ่านเพลงลูกทุ่งอีสานในรายการ "The Voice Kids 2020” | Sanook Music

"อ๋อมแอ๋ม” โชว์ความจัดจ้านผ่านเพลงลูกทุ่งอีสานในรายการ "The Voice Kids 2020”

"อ๋อมแอ๋ม” โชว์ความจัดจ้านผ่านเพลงลูกทุ่งอีสานในรายการ "The Voice Kids 2020”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เข้าสู่สัปดาห์ที่ 4 แล้ว สำหรับเวที The Voice Kids Thailand 2020 ซึ่งสัปดาห์นี้  โค้ชว่าน-ธนกฤต พานิชวิทย์, โค้ชติ๊ก ชีโร่ (ศิริศักดิ์ นันทเสน), โค้ชแหม่ม-พัชริดา วัฒนา รวมถึง โค้ชโจ๊ก-กรภพ จันทร์เจริญ จะได้พบกับเหล่าผู้เข้าแข่งขันที่มาพร้อมความสามารถในการร้องเพลงลูกทุ่ง 

ในสัปดาห์นี้ แฟนๆ จะได้พบกับ อ๋อมแอ๋ม-วิสุดาลักษณ์ สิทธิเดช นักร้องรุ่นจิ๋ว​ วัย 12 ปี จาก​จังหวัดอุบลราชธานี ที่ผ่านเข้ารอบมาได้ด้วยความสามารถล้วนๆ และขอสู้เพื่อคุณตาคุณยายที่เลี้ยงเธอมาตั้งแต่เกิด น้องอ๋อมแอ๋มเติบโตมากับเพลงของ พุ่มพวง ดวงจันทร์ ฝึกร้องเพลงแรกคือเพลง "ตะวันลับฟ้า" และเคยไลฟ์สดเพลงนี้ผ่านโซเชียลมีเดีย​จนได้รับคำชมล้นหลาม โดยปัจจุบันนี้แฟนคลับตัวจริงของเธอก็คือ​เพื่อนของยายที่คอยให้การสนับสนุน  

นอกจากอ๋อมแอ๋มแล้วยังมีนักร้องสายลูกทุ่ง น้ำเสียงสไตล์หมอลำจากเมืองกาฬสินธุ์อย่าง ไข่มุก-ชีวาพร แน่นอุดร นักร้องรถแห่วัย 12 ปี มาพร้อมพรสวรรค์พิเศษด้านการร้องเพลงลูกทุ่งตั้งแต่อายุ 3 ขวบ โดยใช้เพลงของ ตั๊กแตน ชลดา ในการฝึกหัดร้องเพลง พอยิ่งโตก็โชว์ความสามารถจนได้เริ่มร้องเพลงบนรถแห่และหารายได้ด้วยตัวเองมา 3 ปีแล้ว และบนเวที The Voice Kids Thailand 2020 เธอได้เลือกร้องเพลง "ให้เคอรี่มาส่งได้บ่" ของ เบลล์ นิภาดา และโชว์ความสามารถทางดนตรีที่เกินวัย  

แฟนๆ เพลงลูกทุ่ง สามารถติดตามอ๋อมแอ๋มและและไข่มุก ในรายการ The Voice Kids Thailand 2020 ที่จะออกอากาศในคืนวันจันทร์ที่ 3 สิงหาคม นี้ เวลา 20.45 – 22.15 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "อ๋อมแอ๋ม” โชว์ความจัดจ้านผ่านเพลงลูกทุ่งอีสานในรายการ "The Voice Kids 2020”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook