"ตอง พรรณปพร" เซอร์ไพรส์โค้ช The Voice Kids ร้องเพลง "ภาพจำ" เวอร์ชั่นลูกทุ่งอีสาน | Sanook Music

"ตอง พรรณปพร" เซอร์ไพรส์โค้ช The Voice Kids ร้องเพลง "ภาพจำ" เวอร์ชั่นลูกทุ่งอีสาน

"ตอง พรรณปพร" เซอร์ไพรส์โค้ช The Voice Kids ร้องเพลง "ภาพจำ" เวอร์ชั่นลูกทุ่งอีสาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากเหล่าผู้เข้าแข่งขันที่มากับเพลงสากล ความโดดเด่นของสไตล์การร้องของ ตอง-พรรณปพร ชาชิโย นักร้องรุ่นจิ๋ววัย 11 ปี จากจังหวัดร้อยเอ็ดก็ทำให้หลายคนชื่นชอบเธออย่างมาก โดยเธอได้นำเพลงดังระดับร้อยล้านวิวมาร้องใหม่ในสไตล์ลูกทุ่งอีสาน

เพลงที่ตองนำมาร้องก็คือ "ภาพจำ" ของ ป๊อบ-ปองกูล สืบซึ้ง โดยเธอได้ปรับการร้องใหม่ให้เป็นสไตล์ลูกทุ่งอินดี้อีสานพร้อมแต่งเนื้อร้องเพิ่มจน โค้ชแหม่ม-พัชริดา วัฒนา และ โค้ชโจ๊ก-กรภพ จันทร์เจริญ ต้องหันมาเลือกเธอเข้าทีมทันที 

โดยตองได้เผยจุดเริ่มต้นในการร้องเพลงว่า "หนูเริ่มร้องเพลงตั้งแต่ป.4 ค่ะ เพราะคุณพ่อชอบร้องเพลง ชอบฟังเพลง เปิดทุกวันจนหนูซึมซับ วันหนึ่งครูที่โรงเรียนก็เห็นแววเลยชวนให้เข้าวงของโรงเรียน จึงได้ฝึกวิธีการร้อง และก็ได้เล่นกีตาร์โซโล่ตอนอยู่ ป.5 ด้วยค่ะ หลังจากที่เข้าวงดนตรีของโรงเรียนสักระยะ ก็เริ่มฝึกแต่งเพลง ตอนนี้มีแต่งเพลงแนวลูกทุ่งอินดี้เก็บไว้ด้วย ตอนนี้ตองก็มีช่อง YouTubeเป็นของตัวเอง โดยตองจะลงผลงานให้คนมาติดตาม อย่างเพลง "ภาพจำ" ที่นำมาร้องแข่งขัน ตองมีการแต่งเนื้อเพิ่ม เขียนเนื้อเป็นภาษาอีสานเพิ่มเป็นแนวลูกทุ่งอินดี้ เพราะอยากนำเสนอสิ่งที่ตัวเองรักค่ะ"

หลังจากที่แย่งกันสักพักใหญ่ ในที่สุดตองก็ตัดสินใจเข้าทีมโค้ชโจ๊ก เนื่องจากเธอมองว่าเขาเป็นคนตลกและมีความสามารถหลายอย่าง โดยเราต้องมาติดตามการทำงานของโจ๊กและตองจะออกมาในรูปแบบไหน

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ "ตอง พรรณปพร" เซอร์ไพรส์โค้ช The Voice Kids ร้องเพลง "ภาพจำ" เวอร์ชั่นลูกทุ่งอีสาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook