“Potato” เผยความรู้สึกได้ สีสัน อะวอร์ดส์ ครั้งแรก คาดเริ่มทำอัลบั้มใหม่ปลายปีนี้ | Sanook Music

“Potato” เผยความรู้สึกได้ สีสัน อะวอร์ดส์ ครั้งแรก คาดเริ่มทำอัลบั้มใหม่ปลายปีนี้

“Potato” เผยความรู้สึกได้ สีสัน อะวอร์ดส์ ครั้งแรก คาดเริ่มทำอัลบั้มใหม่ปลายปีนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าต้องลุ้นกันเฮือกใหญ่ในค่ำคืนแห่ง สีสัน อะวอร์ดส์ ครั้งที่ 31 ประจำปี 2562 ซึ่งจัดขึ้นเมื่อ 27 กรกฎาคม 2563 ที่ผ่านมา สำหรับ Potato ที่ก้าวขึ้นไปรับรางวัลสาขา เพลงยอดเยี่ยม จากเพลง “ทุกด้านทุกมุม” ซึ่งประกาศเป็นรางวัลสุดท้าย และ Sanook Music ก็ไม่พลาดที่จะฉกตัวทั้ง 4 หนุ่มมาพูดคุยถึงความรู้สึก เพราะนี่คือการได้รับรางวัล สีสัน อะวอร์ดส์ เป็นครั้งแรกในชีวิต

“เป็นรางวัลที่ทรงเกียรติและทรงค่าสำหรับอาชีพนักดนตรีทุกๆ ท่านนะครับ อธิบายเป็นคำพูดได้ยากมาก รู้สึกได้รับเกียรติและขอบคุณจริงๆ ครับ” ปั๊บ-พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข นักร้องนำวง Potato กล่าว ในขณะที่มือเบสอย่าง โอม-ปิยวัฒน์ อนุกูร ก็เสริมว่า สีสัน อะวอร์ดส์ เป็นรางวัลที่มองเห็นนักดนตรีตัวเล็กๆ ทุกคน และเป็นรางวัลของนักดนตรีจริงๆ ส่วน กานต์ อ่ำสุพรรณ มือกลอง พูดสั้นๆ แค่ว่า แค่ได้มีชื่อเข้าชิงรางวัลก็ดีใจแล้ว

PotatoPotato

ด้านพี่ใหญ่ของวงอย่าง หั่ง-ทีฆทัศน์ ทวิอารยกุล ซึ่งรับบทบาททั้งมือกีตาร์และโปรดิวเซอร์ให้กับ Potato มาอย่างยาวนานก็ขอพูดด้วยความสัตย์จริงว่า “ผมตื้นตันและดีใจแทนวงจริงๆ ทุกอย่างมันแฟลชแบ็คกลับมาหมดว่า วันที่พวกเขาพยายามทำอะไรบางอย่างเพื่อให้ถูกยอมรับในฐานะดนตรีจริงๆ วันนี้มันได้เห็นแล้ว”

มากไปกว่านั้น ปั๊บ ยังกล่าวต่อว่า การได้พิสูจน์ว่าการที่ Potato ยึดมั่นทำในสิ่งที่รักด้วยความตั้งใจ ไม่ว่าจะถูกมองเห็นหรือไม่ก็ตาม ซึ่งการที่มีคนมองเห็นและสนับสนุนก็เป็นกำลังใจที่ดีมากๆ และรู้สึกว่าสิ่งที่ทำมาตลอดเวลามันไม่ได้ผิดอย่างที่คิดไว้

ก่อนจากลา Potato ยังเน้นย้ำว่าไฟในการทำเพลงยังไม่มอด และยืนยันจะเล่นดนตรีต่อไป โดยหากทุกอย่างราบรื่น ปลายปี 2020 นี้ก็น่าจะได้เริ่มต้นทำอัลบั้มใหม่เสียที หลังจากปีที่แล้วคลอดอัลบั้ม ชุดที่เจ็ด ออกมานั่นเอง

Potato และ ปู พงษ์สิทธิ์Potato และ ปู พงษ์สิทธิ์

ทั้งนี้ “ทุกด้านทุกมุม” ที่ได้รางวัล เพลงยอดเยี่ยม สีสัน อะวอร์ดส์ ครั้งที่ 31 นั้นอยู่ในอัลบั้ม ชุดที่เจ็ด ซึ่งได้ตำนานเพลงเพื่อชีวิต ปู-พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ มาร่วมฟีทเจอริ่ง กับเนื้อหาที่อยากให้ทุกคนมองเรื่องต่างๆ ให้รอบด้าน อย่าปักใจเชื่อหากเห็นหรือได้ยินอะไรมาเพียงด้านเดียว

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ “Potato” เผยความรู้สึกได้ สีสัน อะวอร์ดส์ ครั้งแรก คาดเริ่มทำอัลบั้มใหม่ปลายปีนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook