LANY ปล่อยเอ็มวีสุดอบอุ่นกับครอบครัวกับเพลงใหม่ "if this is the last time" | Sanook Music

LANY ปล่อยเอ็มวีสุดอบอุ่นกับครอบครัวกับเพลงใหม่ "if this is the last time"

LANY ปล่อยเอ็มวีสุดอบอุ่นกับครอบครัวกับเพลงใหม่ "if this is the last time"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

LANY วงอินดี้ป็อปขวัญใจสาวๆ ยังคงปล่อยเพลงออกมาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดพวกเขาปล่อยซิงเกิลที่ 2 “if this is the last time” พร้อมมิวสิคที่อยู่ในอัลบั้มใหม่ mama’s boy เพลงที่มีเรื่องราวสุดซึ้งที่ LANY ถ่ายทอดถึงความรักที่พวกเขามีต่อพ่อแม่ โดยใช้เพลงนี้เป็นสื่อกลางเพื่อให้ทุกคนได้ใช้ช่วงเวลาที่มีค่านี้อยู่กับพ่อแม่ให้ได้มากที่สุด และซาบซึ้งถึงความรักของพ่อกับแม่ที่มีให้กับเรา

ความพิเศษของมิวสิควิดีโอนี้ เป็นครั้งแรกที่ LANY พาพ่อแม่ของพวกเขาทั้งสามคน มาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวให้ซึ้งกินใจมากยิ่งขึ้น เผยให้เห็นถึงความรักอันแสนบริสุทธิ์ ทำให้เพลงยิ่งซึ้งไปกว่าเดิม ด้าน Paul Klein ได้เผยถึงความรู้สึกของการแต่งเพลงนี้ว่า “ผมเริ่มเขียนเพลง ‘if this is the last time’ เมื่อปลายปีที่แล้ว โดยผมได้แรงบันดาลใจมาจากความเป็นจริงของชีวิต ว่าพ่อแม่ของเราไม่สามารถมีชีวิตอยู่กับเราไปได้ตลอด ในตอนนั้นผมได้โทรศัพท์ไปหาแม่ และพูดคุยกับเขาอยู่นาน มีทั้งความคิดถึง และเป็นห่วง ผมเพียงแต่อยากตักตวงช่วงเวลาที่แสนอบอุ่นนั้นไว้ เพราะผมรู้ว่าผมไม่สามารถหาช่วงเวลาที่ดีที่สุดนี้ได้ทุกวัน”

ก่อนหน้านี้ LANY ได้ปล่อยผลงานซิงเกิลแรกของปีอย่าง good guys” เพลงอินดี้ป็อป ฟังง่าย ใส่กลิ่นอายจังหวะดนตรีย้อนยุคนิดๆ ที่เล่าถึงผู้ชายคนหนึ่งที่เป็นคนดี และพยายามทำสิ่งดีๆ เพื่อคนรัก โดยทั้ง 2 เพลงนี้แฟนเพลงจะได้ฟังเต็มๆ ในอัลบั้ม mama’s boy ที่มีแพลนจะออกมาภายในปีนี้ นับว่าเป็นอัลบั้มแรกของพวกเขาในรอบสองปีเต็ม ที่แฟนๆ ตั้งหน้าตั้งตารอ Pre-Order กันเพียบ

LANY - if this is the last time (official video)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook