"ยี่ Safeplanet" ชี้แจงอีกมุม! หลัง "BOWKYLION" ถูกวิจารณ์หนักเรื่องฉีกพลาสติกบนเวที | Sanook Music

"ยี่ Safeplanet" ชี้แจงอีกมุม! หลัง "BOWKYLION" ถูกวิจารณ์หนักเรื่องฉีกพลาสติกบนเวที

"ยี่ Safeplanet" ชี้แจงอีกมุม! หลัง "BOWKYLION" ถูกวิจารณ์หนักเรื่องฉีกพลาสติกบนเวที
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นเหตุการณ์ที่หลายคนพูดถึงกันอย่างมาก เมื่อมีคลิปที่ BOWKYLION (โบกี้-พิชญ์สินี วีระสุทธิมาศ) ศิลปินดังเจ้าของเพลง "ลงใจ" ได้ฉีกพลาสติกป้องกันโรค ขณะแสดงในสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง โดยล่าสุดหนึ่งในศิลปินที่ร่วมงานกับ BOWKYLION อย่าง ยี่-ชยปัญญ์ จันทรานุสนธิ์ มือเบสวง Safeplanet ก็ได้ออกมาชี้แจงถึงเรื่องที่เกิดขึ้นในอีกมุมหนึ่งแล้ว 

โดยยี่ได้เล่าว่าเหตุการณ์ที่การฉีกพลาสติกป้องกันโรคนั้น เป็นเพราะทางร้านได้ฝากบอกทีมงานของโบกี้ ให้เธอไปฉีกพลาสติกบนเวทีเอง และยี่ก็ได้เผยว่าทางร้านได้ให้สัมภาษณ์กับทางสื่อว่าพวกเขาขอให้โบกี้ฉีกพลาสติกเพียงนิดเดียว 

เมื่อเล่าเหตุการณ์เสร็จ โบกี้ก็ได้เล่าอีกว่า "ถ้าคุณเป็นศิลปินที่กำลังทำการแสดงอยู่คุณต้องโฟกัสทุกอย่างจำท่อนเนื้อร้องรวมถึงตั้งใจร้องออกมาให้ดีที่สุด ถ้ามีคนเดินมาบอกคุณที่กำลังโชว์อยู่ว่าร้านให้ฉีกได้เลยคุณคงไม่มาฉุกคิดหรอกว่ามันต้องฉีกมากฉีกน้อยจะมีดราม่าตามมาไหม แล้วตอนนี้กลายเป็นว่าโบกี้ออกมารับผิดชอบแต่เพียงผู้เดียว" ก่อนที่เขาจะแสดงความเห็นว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้นไม่แฟร์กับตัวโบกี้และเป็นเรื่องที่น่าเจ็บใจ

สำหรับ ยี่ ชยปัญญ์ เป็นมือเบสวงอินดี้ Safeplanet ซึ่งโด่งดังจากการผลงานอัลบั้มชุด Safeboys ที่มีเพลงดังอย่าง "กล่องดำ", "ระบาย", "ห้องกระจก", "กอดความเจ็บช้ำ" และ "ดินแดน" โดยเมื่อปีที่ผ่านมา พวกเขาก็เพิ่งได้จัดคอนเสิร์ตเดี่ยวที่ใช้ชื่อว่า My Beer Presents Safeplanet “Neonplanet Concert”

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "ยี่ Safeplanet" ชี้แจงอีกมุม! หลัง "BOWKYLION" ถูกวิจารณ์หนักเรื่องฉีกพลาสติกบนเวที

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook