"หนุ่ม กะลา-แอ๊ด Carabao" ผงาด! "ตามตะวัน" ขึ้นแท่นเพลงฮิตอันดับ 1 ชาร์ต JOOX | Sanook Music

"หนุ่ม กะลา-แอ๊ด Carabao" ผงาด! "ตามตะวัน" ขึ้นแท่นเพลงฮิตอันดับ 1 ชาร์ต JOOX

"หนุ่ม กะลา-แอ๊ด Carabao" ผงาด! "ตามตะวัน" ขึ้นแท่นเพลงฮิตอันดับ 1 ชาร์ต JOOX
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทุกๆ สัปดาห์ JOOX Music Application จะมีอัปเดตชาร์ตเพลงที่มียอดฟังสูงสุดของแต่ละสัปดาห์ และวันนี้ก็มีข่าวน่าตื่นเต้นเกิดขึ้น เมื่อผลงานเพลงฮิต "ตามตะวัน" ของ หนุ่ม กะลา (ณพสิน แสงสุวรรณ) และ แอ๊ด Carabao (ยืนยง โอภากุล) ได้ครองอันดับ 1 แล้ว 

ถึงแม้ว่าจะปล่อยออกมาตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม แต่ในที่สุดยอดฟังเพลง "ตามตะวัน" ก็สามารถขึ้นอันดับ 1 ในชาร์ต Thailand Top 100 by JOOX ในที่สุด โดยนอกจากจะมียอดสตรีมมิ่งที่สูงแล้ว ตัวเอ็มวีก็มียอดวิวทะลุหลัก 16 ล้านแล้ว (นับยอดวิวถึงวันที่ 3 สิงหาคม)

สำหรับอันดับที่ 2 และ 3 ตกเป็นของเพลง "ฝันถึงแฟนเก่า" ของวง Three Man Down และเพลง "คิด(แต่ไม่)ถึง" ของวง Tilly Birds ที่เคยขึ้นอันดับ 1 ชาร์ต Thailand Top 100 by JOOX มาแล้ว และยังคงติด Top 10 อยู่ในเวลานี้ ซึ่งทางฝั่งวง Three Man Down สัปดาห์นี้ "ฝนตกไหม" ของพวกเขาก็ติดอันดับ 6 ในชาร์ตด้วย

นอกจาก 2 เพลงดังกล่าว ในชาร์ต Thailand Top 100 by JOOX ก็มีอีกหลายเพลงที่น่าจับตา อย่างเพลง "ลงใจ" ของ BOWKYLION (โบกี้-พิชญ์สินี วีระสุทธิมาศ) ที่ปล่อยช่วงปลายปี 2561 และยังคงได้รับความนิยมจนสามารถไต่ขึ้นมาอันดับ 7 ของชาร์ต และเพลง "ให้ความลับมันตายไปกับตัวฉัน" จากอัลบั้มชุด grow in the dark ของวง Klear ที่ถึงแม้จะยังไม่ถูกนำมาทำเอ็มวี แต่ก็สามารถครองอันดับ 10 ได้ในที่สุด โดยเราต้องมาติดตามว่าทั้งสองผลงานจะอยู่ในอันดับไหนในสัปดาห์หน้า

หลังจากนี้ทุกวันจันทร์ Sanook Music จะนำความเคลื่อนไหวของชาร์ต Thailand Top 100 by JOOX มาอัปเดตให้แฟนๆ ได้ชมกัน โดยแฟนๆ ที่รักและชอบเพลงไหน อย่าลืมไปฟังกันใน JOOX Music Application และ Sanook Music กันนะ 

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ "หนุ่ม กะลา-แอ๊ด Carabao" ผงาด! "ตามตะวัน" ขึ้นแท่นเพลงฮิตอันดับ 1 ชาร์ต JOOX

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook