"พั้นช์ วรกาญจน์" โชว์ฝีมือคัฟเวอร์เพลงดัง "ตัดใจไม่ลง" จนจำต้นฉบับแทบไม่ได้ | Sanook Music

"พั้นช์ วรกาญจน์" โชว์ฝีมือคัฟเวอร์เพลงดัง "ตัดใจไม่ลง" จนจำต้นฉบับแทบไม่ได้

"พั้นช์ วรกาญจน์" โชว์ฝีมือคัฟเวอร์เพลงดัง "ตัดใจไม่ลง" จนจำต้นฉบับแทบไม่ได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากการกลับมาปล่อยเพลงใหม่ภายใต้สังกัด Khaosan Entertainment ศิลปินหญิงและนักแสดงมากความสามารถ พั้นช์-วรกาญจน์ โรจนวัชร ก็ได้เปิดช่อง YouTube ของตัวเองและปล่อยคลิปคัพเวอร์เพลงครั้งแรกออกมาตามคำเรียกร้องของแฟนๆ

ผลงานที่พั้นช์เลือกมาคัฟเวอร์ก็คือเพลง "ตัดใจไม่ลง" ของ ส้มโอ-เพ็ญพิสุทธิ์ คงสมุทร ที่เคยโด่งดังในอดีต ซึ่งการทำงานครั้งนี้พั้นช์ได้เปลี่ยนดนตรีทั้งหมด เพื่อที่เธอจะสามารถร้องได้ในสไตล์ตัวเอง โดยพั้นช์เลือกคัฟเวอร์เพลงนี้เพราะว่าเป็นเพลงที่หัดเล่นกีต้าร์เป็นเพลงแรก  

โดยพั้นช์ได้เล่าถึงการคัฟเวอร์เพลง "ตัดใจไม่ลง" ไว้ว่า "คือแฟนเพลงของพั้นช์ เรียกร้องกันมาเยอะว่าอยากให้พั้นช์คัพเวอร์เพลงเก่าๆ ลงช่อง YouTube บ้างพั้นช์ก็เลยตัดสินใจลองดูค่ะ เพลง "ตัดใจไม่ลง" ต้นฉบับเป็นของ พี่เพ็ญพิสุทธิ์ ซึ่งเพราะและดังมากๆ ในตอนนั้น เป็นเพลงที่พั้นช์ชอบสุดๆ จนต้องหัดเล่นกี่ตาร์ครั้งแรกกับเพลงนี้เลยค่ะ เลยเลือกเพลง "ตัดใจไม่ลง" มาคัพเวอร์ลงช่อง YouTube เป็นเพลงแรก เอามาโปรดิวซ์เองทำเองทุกขั้นตอนเลยค่ะ เอามาทำดนตรีใหม่ให้ทันสมัยในยุคปัจจุบัน แต่ยังมีความเศร้าซึ้งอยู่ ก็เลยให้น้องที่เคยเล่นดนตรีด้วยกันช่วยทำดนตรีให้ เปลี่ยนหลายรอบกว่าจะได้ที่ถูกใจ ฝากติดตามด้วยนะคะ ช่องยูทูปของพั้นช์ค่ะ punch tadumdum ฝากคนฟังที่ชอบเพลงยุคเก่าๆ ด้วยนะคะ"

คลิกฟังเพลง ตัดใจไม่ลง เวอร์ชั่น พั้นช์ วรกาญจน์

แฟนๆ ที่คิดถึงพั้นช์ วรกาญจน์ นอกจากจะสามารถติดตามช่อง YouTube ของเธอแล้ว แฟนๆ ก็สามารถฟังเพลง "เก็บซ่อน" ซิงเกิลล่าสุดของเธอได้ที่ JOOX Music Application และ Sanook Music

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ ของ "พั้นช์ วรกาญจน์" โชว์ฝีมือคัฟเวอร์เพลงดัง "ตัดใจไม่ลง" จนจำต้นฉบับแทบไม่ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook