อินทุกถ้อยคำ! “โอ ปวีร์” ตอกย้ำเอกลักษณ์ความเศร้าในเพลงใหม่ “ลืมได้แล้ว” | Sanook Music

อินทุกถ้อยคำ! “โอ ปวีร์” ตอกย้ำเอกลักษณ์ความเศร้าในเพลงใหม่ “ลืมได้แล้ว”

อินทุกถ้อยคำ! “โอ ปวีร์” ตอกย้ำเอกลักษณ์ความเศร้าในเพลงใหม่ “ลืมได้แล้ว”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเอ่ยชื่อ โอ ปวีร์ ขึ้นมา ก็ดูเหมือนว่าน้ำตาพร้อมจะหลั่งรินในทันที แต่ละเพลงเศร้าไม่ว่าจะเป็น “ความพยายาม” หรือ “R.I.P. (Love)” ยังคงตราตรึงอยู่ในใจคนผิดหวังในความรักมาโดยตลอด ล่าสุดเขาก็ขอตอกย้ำความเศร้าที่ทวีคูณในเพลงใหม่ล่าสุด “ลืมได้แล้ว”

“ลืมได้แล้ว” เป็นเพลงใหม่ที่ โอ-ปวีร์ คชภักดี แต่งร่วมกับครีเอทีฟส่วนตัวนั่นก็คือ น้ำตาล-จิณห์วรา โพธิ์รักษา โดยเริ่มต้นไอเดียจากความรู้สึกที่ว่า แฟนเพลงน่าจะคิดถึงเพลงช้าในแบบฉบับของ โอ ปวีร์ นั่นเอง

“ผมคิดว่าความรักที่ผ่านไปทุกครั้ง ความเสียใจผิดหวังมันค่อยๆ หายไป แต่มีสิ่งหนึ่งที่ทำให้เราไม่เคยลืมก็คือความรู้สึกดีๆ ที่เคยมีให้กันมากกว่าครับ” โอ ปวีร์ กล่าว

เรื่องราวในเพลงใหม่ “ลืมได้แล้ว” นั้นเล่าถึงการที่เราอาจจะคิดว่าตัวเองลืมความเจ็บปวดจากรักครั้งเก่าได้แล้ว แต่วันที่เราลองเปิดใจให้ใครสักคนเข้ามามันทำให้รู้ว่า จริงๆ ที่ผ่านมาไม่เคยลืมได้เลย นอกจากเนื้อหาจะเศร้าสุดใจแล้ว หากฟังดีๆ จะสัมผัสได้ถึงน้ำเสียงที่เต็มไปด้วยความเจ็บปวดที่หนุ่มโอส่งต่อมายังคนฟังได้อย่างชัดเจนเสียเหลือเกิน ในขณะที่พาร์ตดนตรีก็เจือไปด้วยความเป็นโซลป็อป ที่มาพร้อมกีตาร์โปร่งตามสไตล์ของศิลปินหนุ่มคนนี้

Sanook Music ขอเตือนไว้ก่อนว่า ใครที่จิตใจอ่อนแออยู่ในช่วงนี้ ฟังแล้วอาจมีน้ำตาทะลักได้โดยไม่รู้ตัวสำหรับเพลงเศร้าเพลงนี้ “ลืมได้แล้ว” จาก โอ ปวีร์

โอ ปวีร์โอ ปวีร์

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ อินทุกถ้อยคำ! “โอ ปวีร์” ตอกย้ำเอกลักษณ์ความเศร้าในเพลงใหม่ “ลืมได้แล้ว”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook