One Direction ฉลองครบรอบ 10 ปี เปิดเว็บไซต์ให้แฟนๆ หายคิดถึง | Sanook Music

One Direction ฉลองครบรอบ 10 ปี เปิดเว็บไซต์ให้แฟนๆ หายคิดถึง

One Direction ฉลองครบรอบ 10 ปี เปิดเว็บไซต์ให้แฟนๆ หายคิดถึง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ครบรอบ 10 ปีของวงบอยแบนด์จากเกาะอังกฤษที่เคยสร้างความประทับใจให้กับแฟนๆ ทั่วโลกหรือ One Direction เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองและขอบคุณในความรักที่แฟนๆ มอบให้พวกเขาเสมอมา วิดีโอ 10 Years of One Direction (https://youtu.be/31tClDsYJKY) จึงได้ถูกปล่อยออกมาในคืนวันที่ 23 กรกฎาคมซึ่งถือเป็นวันครบรอบ 10 ปีที่ 5 หนุ่มได้รวมตัวกันในนามของ One Direction วิดีโอได้รวบรวมภาพความประทับใจตลอดเส้นทางดนตรีของพวกเขา ตั้งแต่ video diary รวมไปถึงผลงานชิ้นล่าสุดหรือมิวสิควิดีโอเพลง Historyนอกจากนั้น ยังมีการแสดงสด วิดีโอเบื้องหลัง และคลิปต่างๆที่ถ่ายร่วมกับแฟนมากมายมาให้ชมอีกด้วย

One Direction - 10 Years of One Direction 

เช่นเดียวกันกับเว็บไซต์ 10 Years of One Direction ที่เพิ่งปล่อยมาให้แฟนๆ ได้กลับมาแชร์ประสบการณ์ที่มีร่วมกันอีกครั้ง เว็บไซต์ประกอบไปด้วยเรื่องราวของอัลบั้มทั้งห้าของหนุ่มๆ การสร้างปรากฏการณ์ครองอันดับ 1 ในทุกๆ ชาร์ตของพวกเขา เริ่มต้นตั้งแต่การได้พบกันครั้งแรกในรายการ The X Factor จนไปถึงการแยกย้ายไปมีเส้นทางของตัวเอง การันตีได้ว่าจะเป็นเว็บไซต์ที่อัดแน่นไปด้วยมิวสิควิดีโอ รูปภาพ รายการทีวี เบื้องหลังการถ่ายทำ และวิดีโอต่างๆ ที่หาดูได้ยาก รับรองได้เลยว่าสามารถคลายความคิดถึงให้เหล่า Directioners ได้อย่างแน่นอน 

ความพิเศษยังไม่หมดแค่นี้เพราะ One Direction ก็ได้เซอร์ไพรส์แฟนๆอย่างต่อเนื่องด้วยการปล่อยมิวสิควิดีโอระดับ 4K ของเพลง What Makes You Beautiful” และอีกมากมายให้แฟนๆได้ฟินกันอย่างคมชัดกันไปแล้วบน YouTube รวมไปถึงไลฟ์การแสดงสดของ Where We Are Tour ในรูปแบบ DVD ที่วางจำหน่ายเรียบร้อยแล้ว

One Direction - What Makes You Beautiful (Official 4K Video) 

One Direction เป็นบอยแบนด์ที่สร้างปรากฏการณ์และมีชื่อเสียงระดับโลก มียอดขายอัลบั้มสูงถึง 200 ล้านก็อปปี้และมียอดการฟังถึง 21,000 ครั้งจากทุกสตรีมมิ่งแพลตฟอร์ม สถิติจากปี 2019 แสดงยอดการฟังมากกว่า 3.6 พันล้านครั้งจากทุกสตรีมมิ่งแพลตฟอร์มภายในปีเดียว มียอดติดตามมากกว่า 31 ล้านคนและยอดการชมวิดีโอสูงถึง 10,000 ล้านครั้งบน YouTube การันตีความแรงด้วยยอดการติดตามจากเพจออฟฟิเชียลของวงที่ 85.7 ล้านคน (Facebook – 36 ล้านคน, Twitter - 30.7 ล้านคนและ Instagram – 19 ล้านคน)

นอกจากนั้น ยังทำลายสถิติบนเวทีประกาศรางวัลมากมายด้วยการเป็นเจ้าของถึง 200 รางวัล ที่ประกอบไปด้วย 7 รางวัลจากเวที BRIT Awards, 4 รางวัลจากเวที MTV Music Awards, 6 รางวัลจากเวที Billboard Music Awards, 7 รางวัลจากเวที American Music Awards และ 28 รางวัลจากเวที Kids Choice Awards หลังจากที่พวกเขาได้ปล่อยอัลบั้ม FOUR ออกไปนั้น ทำให้ One Direction กลายเป็นวงดนตรีวงแรกที่มีอัลบั้มเดบิวต์ติดอันดับ 1 จากชาร์ต US Billboard 200 นอกจากนั้น ยังไม่มีใครทำลายสถิติอันดับ 1 จาก 4 อัลบั้มและอันดับ 1 จาก 4 ซิงเกิลได้ในสหราชราชอาณาจักร จนทำให้พวกเขาได้รับประกาศนียบัตรระดับแพลตตินั่มในทุกอัลบั้มที่ปล่อยออกมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook