"เด็บบี้" โพสต์ภาพรวมตัวฉลองวันเกิด "โจอี้ Bazoo" เจอแฟนๆ คอมเมนต์รัวถึงความหลัง | Sanook Music

"เด็บบี้" โพสต์ภาพรวมตัวฉลองวันเกิด "โจอี้ Bazoo" เจอแฟนๆ คอมเมนต์รัวถึงความหลัง

"เด็บบี้" โพสต์ภาพรวมตัวฉลองวันเกิด "โจอี้ Bazoo" เจอแฟนๆ คอมเมนต์รัวถึงความหลัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม้ว่าวง Bazoo ศิลปินกลุ่มเจ้าของเพลงดัง "โธ่เอ๊ย", "ทำไมถึงทำกับฉันได้", "รักน้องพร", "ผีฟ้าปาร์ตี้", "มันไม่จริง" และ "ลำตัด 2001" จะไม่ได้ทำเพลงด้วยกันเป็นเวลาหลายปีแล้ว แต่ปัจจุบันนี้พวกเขาก็ยังสนิทและรวมตัวฉลองวันเกิดด้วยกันเรื่อย 

ในสัปดาห์ที่ผ่านมา เด็บบี้-เดบาร่าห์ ซี และ กำปั้น-กวินพนธ์ พาณิชย์พงส์ ได้ฉลองวันเกิด โจอี้-ศุรเฎฒฌ์ กรณ์งูเหลือมโชต โดยเด็บบี้ได้ลงภาพให้แฟนๆ ได้ชม พร้อมแคปชั่นว่า "ขอให้พี่ชายสุขภาพแข็งแรงหายไว้ๆ มีแต่ความสุขนะคะ"

เมื่อแฟนๆ หลายคนได้เห็นภาพของสมาชิก Bazoo พร้อมหน้าพร้อมตา หลายๆ คนก็ได้แสดงความรู้สึกดีใจที่ได้เห็นพวกเขา และบางคนก็ย้อนเล่าความทรงจำที่มีกับวง และเรียกร้องให้ทั้ง 3 กลับมาทำผลงานอีกครั้ง 

ถึงแม้ว่าวง Bazoo จะยุบวงหลังปล่อยอัลบั้มชุดที่ 5 Bazoo Yo! แต่ปัจจุบันนี้ เด็บบี้ และ กำปั้น ก็ยังคงมีผลงานในวงการบันเทิงในฐานะนักแสดง ซึ่งกำปั้นเองเพิ่งมีผลงานละครเรื่อง หัวใจลูกผู้ชาย ทางช่อง 7 ในขณะที่เด็บบี้ได้ร่วมแสดงภาพยนตร์เรื่อง เสน่หามายา ทางช่อง 7 ในปี พ.ศ. 2561 โดยเด็บบี้ก็ได้เผยว่าในปี พ.ศ. 2563 โจอี้ที่กำลังมีสุขภาพดีขึ้นหลังป่วยเส้นเลือดในสมองตีบ ก็อาจจะมาร่วมงานกับเธอและกำปั้นด้วย 

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ "เด็บบี้" โพสต์ภาพรวมตัวฉลองวันเกิด "โจอี้ Bazoo" เจอแฟนๆ คอมเมนต์รัวถึงความหลัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook