"บอย Lomosonic" เปิดใจถึงอุปสรรคในวงการเพลง และชีวิตที่เคยเหลือเงินติดตัว 5 บาท | Sanook Music

"บอย Lomosonic" เปิดใจถึงอุปสรรคในวงการเพลง และชีวิตที่เคยเหลือเงินติดตัว 5 บาท

"บอย Lomosonic" เปิดใจถึงอุปสรรคในวงการเพลง และชีวิตที่เคยเหลือเงินติดตัว 5 บาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำหรับหลายๆ คนแล้ว บอย-อริย์ธัช พลตาล นักร้องนำวง Lomosonic เป็นศิลปินที่มีชื่อเสียงทั้งในฐานะเจ้าของเพลงดังอย่าง "ขอ", "ความรู้สึกของวันนี้" และ "ความรักมันไม่เลือกเวลาเกิด" โดยล่าสุดเขาได้มาเล่าเรื่องชีวิตในมุมที่หลายคนไม่รู้ในรายการ เจาะใจ 

ในรายการเจาะใจ บอยได้เปิดใจเรื่องราวของเขาก่อนจะประสบความสำเร็จ โดยเขาได้เผยว่าทุกความสำเร็จที่ล้วนได้มาจากความพยายามอย่างหนักแม้ผลงานจะถูกปฎิเสธจากค่าย พร้อมเล่าชีวิตครอบครัวที่เคยลำบากมาก่อนจนเคยตกอับเหลือเงินติดตัวแค่ 5 บาท 

โดย บอย Lomosonic ได้ให้สัมภาษณ์ในรายการว่า "ย้อนกลับไปกว่าผมจะมีผลงานเพลงชุดแรก ตอนนั้นผ่านอุปสรรคมาเยอะมาก ส่งแล้วไม่ผ่านก็กลับมาทำใหม่ทำจนตัวเองรู้สึกกลุ้มใจ เพราะสำหรับผมเรื่องผลงานเพลงต้องมาอันดับหนึ่ง ถ้าหลายคนรู้จักเพลงแต่ไม่รู้จักเรา ผมไม่ซีเรียสเพราะผมไม่ได้มีชื่อเสียงมาก แค่รู้สึกว่าถ้าทุกคนชอบในผลงานก็โอเคแล้ว ผมถูกปลูกฝังว่าการร้องเพลงเป็นการสร้างความสุขให้คนอื่น เพราะผมโตมาในยุคที่อุตสาหกรรมดนตรีเฟื่องฟู และดนตรีก็เป็นศูนย์กลางการขับเคลื่อนสังคม  ถ้าผลงานของผมเป็นประโยชน์กับทุกคน ตัวตนผมไม่สำคัญเลยครับ เคยมีช่วงแรกที่ผมเล่นเพลงคัฟเวอร์ แล้วทุกคนสนุกไปกับผม แต่พอมาเล่นเพลงตัวเอง คนฟังกลับนิ่ง มันทำให้ผมรู้สึกแย่ และรู้สึกว่าการถูกมองข้ามเป็นอย่างไร ตั้งแต่วันนั้นผมเลยบอกกับตัวเองว่าทุกครั้งที่เราขึ้นโชว์ จะต้องทำให้เพลงออกมาให้ดีที่สุด เพื่อให้คนฟังมันไปกับเพลงของเราครับ"

แฟนๆ สามารถติดตามเรื่องราวความพยายาม รวมถึงชีวิตครอบครัวที่เคยลำบากของ บอย Lomosonic ได้ในรายการ เจาะใจ วันเสาร์ที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2563 เวลา 22.00 น. ทาง ช่อง 9 MCOT HD 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ "บอย Lomosonic" เปิดใจถึงอุปสรรคในวงการเพลง และชีวิตที่เคยเหลือเงินติดตัว 5 บาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook