"บ่าววี อาร์สยาม" ยันไม่ทิ้งวงการ! ขอรับใช้ชาติและแฟนเพลงตลอดไป | Sanook Music

"บ่าววี อาร์สยาม" ยันไม่ทิ้งวงการ! ขอรับใช้ชาติและแฟนเพลงตลอดไป

"บ่าววี อาร์สยาม" ยันไม่ทิ้งวงการ! ขอรับใช้ชาติและแฟนเพลงตลอดไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จัดว่าเป็นอีกหนึ่งศิลปินที่มีงานหลายบทบาทมาก สำหรับ บ่าววี อาร์สยาม หรือ เรืออากาศตรี วีรยุทธิ์ นานช้า ที่นอกจากจะรับใช้ชาติในฐานะทหารอากาศแล้ว เขายังทำธุรกิจร้าน กูโรตีชาชัก อีกด้วย จนมีข่าวลือว่าเขาจะลาวงการเพลงเพื่อไปทำงานด้านอื่นเต็มตัว 

นอกจากการมีกิจการและงานหลายด้านที่ทำแล้ว อีกหนึ่งสิ่งที่ทำให้หลายคนมองว่าบ่าววี เตรียมลาวงการก็คือการที่เข้าเว้นว่างจากการปล่อยซิงเกิลมานานกว่า 1 ปี หลังจากที่เปิดตัวเพลง "เหงากอด" ช่วงต้นปี พ.ศ. 2562 ซึ่งเหตุการณ์นี้ทำให้ทางค่ายอาร์สยามได้ต่อสายคุยกับบ่าววีในประเด็นนี้

โดยบ่าววี ได้พูดถึงข่าวลือในเรื่องการอำลาวงการว่า "ยังครับ ยังไม่ได้ลาออกไปไหน ผมยังคงเป็นพี่บ่าววีคนเดิมที่เดินทางทั่วประเทศเพื่อรับใช้แฟนเพลง ในทุกบทบาทหน้าที่ อย่างล่าสุดก็มีภารกิจหน่วยมิตรประชากองทัพอากาศ ที่ อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น ไปสร้างความสุขสนุกสนาน ไปร้องเพลงให้เด็กๆ ฟัง ดีใจที่น้องๆ จำผมได้จากละครบ้าง ส่วนรุ่นผู้ใหญ่หน่อยก็ยังจำเพลงเราได้ ภูมิใจที่ได้ยืนในจุดนี้ ทั้งเป็นทหาร นักร้อง ดารา ถึงผมจะเหนื่อยแต่ก็มีความสุข เพราะได้ทำในสิ่งที่ตัวเองชอบ ผมมีผู้บังคับบัญชาที่ดี เพื่อนที่ดี น้องที่ดี พี่ที่ดี แฟนๆ ที่ดีที่คอยหนุนหลังผมทุกเรื่อง รวมทั้งครอบครัวผม และคนข้างๆ ผมที่เข้าใจผม เสมอมา เกิดมาครั้งหนึ่งได้ทำสิ่งที่รักมีความสุขมาก มันอาจจะไม่ใช่เพื่อเงินตราเสมอไป แต่เป็นความรักความศรัทธา แม้ผมไม่แน่ใจว่าจะได้รับราชการ หรือจะได้ร้องเพลงจนเกษียณหรือเปล่า แต่ก็จะเก็บเกี่ยว และทำสิ่งดีๆ เพื่อตอบแทนสังคมรับใช้กองทัพและมวลชนตลอดไปครับ" 

ในช่วงที่โรคโควิด-19 บ่าววีเองก็เป็นอีกศิลปินที่ทำผลงานออกมาให้กำลังใจแฟนๆ โดยเขาปล่อยเพลง "ก้าวไปพร้อมกัน" เพื่อเป็นกำลังใจให้ทุกๆ คน อดทนผ่านพ้นวิกฤตโรคไปด้วยกัน ซึ่งบ่าววีได้รับหน้าที่เขียนน้องร้องผลงานดังกล่าวเองด้วย 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "บ่าววี อาร์สยาม" ยันไม่ทิ้งวงการ! ขอรับใช้ชาติและแฟนเพลงตลอดไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook