"Bodyslam-ก้อง สหรัถ" นำทีมศิลปินเท่ทำเพลง "ชายคนหนึ่ง" เวอร์ชั่น "The Gentlemen Live" | Sanook Music

"Bodyslam-ก้อง สหรัถ" นำทีมศิลปินเท่ทำเพลง "ชายคนหนึ่ง" เวอร์ชั่น "The Gentlemen Live"

"Bodyslam-ก้อง สหรัถ" นำทีมศิลปินเท่ทำเพลง "ชายคนหนึ่ง" เวอร์ชั่น "The Gentlemen Live"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาวงการเพลงคึกคักเป็นพิเศษเมื่อผู้จัด GMM Grammy ได้รวมสุภาพบุรษศิลปิน 3 วงร็อคขวัญใจมหาชนอย่าง Bodyslam, Potato และ Clash รวมไปถึงศิลปินขวัญใจสาวๆ อย่าง ก้อง-สหรัถ สังคปรีชา, โดม ปกรณ์ ลัม และ ตู่ ภพธร สุนทรญาณกิจ ในคอนเสิร์ต ไทยประกันชีวิต Presents The Gentlemen Live และก่อนจะเริ่มงานพวกเขาก็ได้ทำเพลงพิเศษ "ชายคนหนึ่ง" ให้แฟนๆ ได้ฟัง

โดยศิลปินทั้ง 6 ได้รวมตัวร้องเพลง "ชายคนหนึ่ง" ของ ปีเตอร์-คอร์ป ไดเรนดัล ในเวอร์ชั่นที่ถูกเรียบเรียงใหม่ ซึ่งนอกจากซาวด์ใหม่ๆ แล้ว ก็มีการถ่ายทำมิวสิควิดีโอใหม่ เพื่อเป็นการเรียกน้ำย่อยให้กับคนที่รอชมคอนเสิร์ตของทั้ง 6 ศิลปิน

ในภาพเบื้องหลังเอ็มวี แฟนๆ จะได้เห็น Bodyslam, Potato และ Clash ซึ่งส่วนใหญ่จะเลือกเสื้อสีดำกับกางเกงยีนส์มาใส่สูทมาดเข้ม เพื่อให้เข้ากับมิวสิควิดีโอที่มาพร้อมธีมย้อนยุคและเผยบุคลิกอบอุ่นของทุกศิลปิน และล่าสุดก็ได้มีการเผยภาพเบื้องหลังออกมาแล้ว 

แฟนๆ สามารถติดตามมิวสิควิดีโอเพลง "ชายคนหนึ่ง" เวอร์ชั่นสุดพิเศษได้ใน วันพฤหัสบดีที่ 13 สิงหาคมนี้ เวลา 12.00 น. รวมถึงติดตามข้อมูคอนเสิร์ต ไทยประกันชีวิต Presents The Gentlemen Live เพิ่มเติมได้เร็วๆ นี้ 

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ "Bodyslam-ก้อง สหรัถ" นำทีมศิลปินเท่ทำเพลง "ชายคนหนึ่ง" เวอร์ชั่น "The Gentlemen Live"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook