"รุ่ง สุริยา" ชื่นชม “เวฟ ธนากร” ยกให้เป็นม้ามืดที่น่าจับตาในเวที "ลูกทุ่งไอดอล" | Sanook Music

"รุ่ง สุริยา" ชื่นชม “เวฟ ธนากร” ยกให้เป็นม้ามืดที่น่าจับตาในเวที "ลูกทุ่งไอดอล"

"รุ่ง สุริยา" ชื่นชม “เวฟ ธนากร” ยกให้เป็นม้ามืดที่น่าจับตาในเวที "ลูกทุ่งไอดอล"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นการแข่งขันที่ชาวอีสานห้ามพลาดเพราะ ลูกทุ่งไอดอล วันเสาร์ที่ 8 สิงหาคมนี้ การแข่งขันรอบ สู้ยกทีม ครั้งที่ 3 จะมาในโจทย์เพลงที่จะทำให้พร้อมใจลุกขึ้นมาฟ้อนกันอย่าง "หมอลำ" ที่ผู้เข้าแข่งขันต้องเป๊ะทั้งเทคนิคการร้องและสำเนียงที่ใช้

ถึงแม้ว่าในรายการจะมีไอดอลตัวแทนจากภาคอีสานอยู่หลายคน แต่มีผู้เข้าแข่งขันที่ลีลาหมอลำโดดเด่นอย่าง เวฟ-ธนากร กำเนิดหล่ม ที่ในรอบท้าชิงโชว์ลีลาเด็ดกับเพื่อนร่วมทีมอย่าง ฟลองค์, เอก, นุ้ก และ ไทยไทย จนทั้งสตูดิโอถึงกับลุกขึ้นมาเซิ้งเลยทีเดียว

โดยเวฟและเพื่อนได้โชว์เพลง "เอาที่สบายใจ" ของ ไผ่ พงศธร (ประยูร ศรีจันทร์) โดยเวฟได้ทำผลงานโดดเด่นที่สุด จนเหล่าคณะกรรมการโดยเฉพาะ รุ่ง สุริยา (ณรงค์ แซ่วี) ครูใหญ่ฝ่ายชายของรายการ ถึงกับลุกขึ้นเซิ้งระหว่างดูโชว์ แถมคอมเมนต์ชมจนทำให้ใจฟูว่า "ก่อนอื่นต้องขอชื่นชมเวฟก่อนเลยนะครับว่า เวฟเอาอยู่ตั้งแต่เกริ่นเปิดเพลงเลยทีเดียว ตัวผมเองยังเซอร์ไพรส์เลย ทำได้ดีกว่าที่ซ้อมมากๆ เกริ่นขึ้นมาดีมาก ฟังแล้วเข้าถึงอารมณ์เพลงได้ดีแบบสุดๆ แถมลีลาท่าหมุนที่เป็นเอกลักษณ์ของเขาก็เข้ากับเพลง เรียกว่าภาพและเสียงเป็นไปทางเดียวกัน สนุกจนต้องลุกขึ้นโยกตาม วันนี้พอใจมากครับ พอใจกับทั้ง 5 คนเลย คนที่เคยด้อยก็เด่น คนที่เด่นอยู่แล้วก็พัฒนายิ่งขึ้นไปอีก ภูมิใจและพอใจมากครับ เก่งมากครับ"

แฟนๆ สามารถติดตามการแสดงของเวฟและเพื่อนร่วมรายการลูกทุ่งไอดอล ได้ใน วันเสาร์ที่ 8 สิงหาคม เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7 HD กด 35

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ "รุ่ง สุริยา" ชื่นชม “เวฟ ธนากร” ยกให้เป็นม้ามืดที่น่าจับตาในเวที "ลูกทุ่งไอดอล"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook