"อาร์ ชิษณุพงศ์" คอนเฟิร์ม! อำลาค่าย "ได้หมดถ้าสดชื่น" เรียบร้อยแล้ว | Sanook Music

"อาร์ ชิษณุพงศ์" คอนเฟิร์ม! อำลาค่าย "ได้หมดถ้าสดชื่น" เรียบร้อยแล้ว

"อาร์ ชิษณุพงศ์" คอนเฟิร์ม! อำลาค่าย "ได้หมดถ้าสดชื่น" เรียบร้อยแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม้จะได้ศิลปินเพิ่มขึ้นจำนวนมากจากการแข่งขัน เส้นทางสู่บ้านได้หมดถ้าสดชื่น แต่เวลานี้ก็มีหลายคนที่ตัดสินใจออกจากค่ายเช่นกัน โดยล่าสุดก็ถึงคิวของ อาร์-ชิษณุพงศ์ ใจดี ผู้เข้าแข่งขันรายการ เส้นทางสู่บ้านได้หมดถ้าสดชื่น ซีซั่น 2 

โดยล่าสุด อาร์ ชิษณุพงศ์ ได้มาโพสต์ข้อความว่า "ขอขอบคุณพี่เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ค่ายได้หมดถ้าสดชื่น พี่ๆ เพื่อนๆ น้องๆ ทุกคนที่มอบประสบการณ์ คำแนะนำ และคำสอนต่างๆ ให้เด็กคนนี้ตลอดระยะเวลาที่เข้าประกวด และทำงานที่ค่ายเพลงฯ ถึงผมจะไม่ได้เซ็นสัญญากับทางค่าย แต่ผมจะนำทุกคำแนะนำไปปรับปรุงและพัฒนาตนเองต่อไป ขอบคุณครับ" ก่อนจะลบไป และหลังจากนั้นเขาก็ได้ยืนยันกับแฟนเพลงว่าเขาได้ออกจากค่ายแล้ว 

 

ในโพสต์ของอาร์ที่ถูกลบไป ก็มีแฟนเพลงจำนวนมากมากดแสดงความรู้สึก และคอมเมนต์ใต้โพสต์ดังกล่าว รวมไปถึง บีม-โชคทวี ยายีรัมย์ เพื่อนในค่ายได้หมดถ้าสดชื่นที่ร่วมแข่งขันรายการ เส้นทางสู่บ้านได้หมดถ้าสดชื่น ซีซั่น 2 

สำหรับ อาร์ ชิษณุพงศ์ เป็นผู้เข้าแข่งขันคนที่ 2 ที่ถูกคัดออกจากรายการ เส้นทางสู่บ้านได้หมดถ้าสดชื่น ซีซั่น 2 โดยเจนนี่ได้มอบเพลง "เจ็บไปด้วยกัน" ให้เขาถ่ายทอดพร้อมทั้งดึงเข้ามาเป็นศิลปินในค่ายหลังรายการจบซีซั่น 

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ "อาร์ ชิษณุพงศ์" คอนเฟิร์ม! อำลาค่าย "ได้หมดถ้าสดชื่น" เรียบร้อยแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook