"IDOL EXCHANGE ครั้งที่ 1" จบฟิน! “บาส SBFIVE-Secret 12” คว้ารางวัลใหญ่ | Sanook Music

"IDOL EXCHANGE ครั้งที่ 1" จบฟิน! “บาส SBFIVE-Secret 12” คว้ารางวัลใหญ่

"IDOL EXCHANGE ครั้งที่ 1" จบฟิน! “บาส SBFIVE-Secret 12” คว้ารางวัลใหญ่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จบไปอย่างฟินๆ ได้ใจแฟนคลับไปเต็มๆ กับคอนเสิร์ต IDOL EXCHANGE ครั้งที่ 1 ที่จัดโดย ศูนย์การค้า เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ร่วมกับ lDOL EXCHANGE โดยเจ้าแม่ไอดอล กุ้ง-ศรุดา นิ่มพิทักษ์พงศ์ ซึ่งงานนี้จะเป็นโปรเจกต์การรวมตัวกันของเหล่าศิลปินและไอดอล ซึ่งจะจัดทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์แรกของเดือน

โดยประเดิมเวทีแรกแบบ New Normal ที่ขนศิลปินไอดอลทั่วฟ้าเมืองไทยมาเล่นคอนเสิร์ต พร้อมโชว์สุดพิเศษมาเซอร์ไพรส์เหล่าแฟนคลับในคอนเซ็ปท์ IDOL MUSIC EXCHANGE ทั้งบอยแบนด์และเกิร์ลกรุ๊ป นำโดย บาส-สุรเดช พินิวัตร์ จากวง SBFIVE, แกงส้ม-ธนทัต ชัยอรรถ และ วง Twixt, เอม-สาธิดา ปิ่นสินชัย, SuperBoys, U.lit, จอย-จุฑามาศ วิชัย อดีตสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปเคป็อป RANIA, Dearary, Honey Toast, The Glass Girls, Secret12, HATOBITO, Melt Mallow, Akira Kuro, SuMoMo, Shining Stars, Saizenkanri, Zenretsukiri, Wishdom, WISH23, Granita, School Day, Black Dolls, Happy Tail, May Day, Dearest, D-code, Miiwjydaa, DanGo, Cm Cafe trainee, Daruma, Habita, BlackForce, SoDaMe, Taiteishojo เป็นต้น

เอม สาธิดา

นอกจากคอนเสิร์ตแล้ว งานครั้งนี้ก็มีการมอบรางวัลประจำเดือนสิงหาคม ซึ่งแฟนๆ จะเป็นผู้ลงคะแนน โดยรางวัล Kingdol ได้แก่ บาส SBFIVE และ Queendol ได้แก่ กะตางค์ สมาชิกวง Secret12 ส่วนรางวัล Idol Group Popular Vote ได้แก่วง SBFIVE และ Secret12

กะตางค์ Secret12

ในงาน IDOL EXCHANGE ครั้งนี้หนุ่มฮอต บาส สุรเดช สมาชิกวงบอยแบนด์ชื่อดัง SBFIVE ก็ได้เปิดใจเกี่ยวกับการมาร่วมคอนเสิร์ตว่า "รู้สึกดีใจมากๆ ที่ได้ร่วมกิจกรรม IDOL EXCHANGE เป็นเวทีที่เปิดโอกาสให้ศิลปินไทยและไอดอลได้พบกับแฟนๆ ขอให้กาลังใจน้องๆ ไอดอล ถ้าเรามีความตั้งใจมุ่งมั่นในสิ่งที่ชอบและให้เวลากับมัน อย่าเพิ่งท้อ อาจจะใช้เวลานานกว่าจะได้ในสิ่งที่ต้องการ ต้องใช้ความอดทนและต่อสู้ ซึ่งเวลาขึ้นเวทีพวกเรา SBFIVE มีความตั้งใจและคิดถึงความสุขที่แฟนๆ จะได้รับครับ"

ด้านสาวๆ เกิร์ลกรุ๊ปวง Secret12 ก็ได้กล่าวถึงการรับรางวัล Idol Group Popular Vote สั้นๆ ว่า "ขอบคุณแฟนคลับที่น่ารักและสนับสนุนพวกเราให้กำลังใจกันมาตลอด ทาให้ความฝันและความหวังของพวกเราเป็นจริง ฝากติดตามพวกเราด้วยนะคะ"

Secret12

สำหรับคอนเสิร์ต Idol Exchange ในเดือนกันยายน จะอยู่ในธีม "คิดถึงเอเอฟ" โดยจะเป็นงานที่จะรวบรวมเหล่าศิลปินศิษย์เก่า Academy Fantasia ในวันที่ 4-6 กันยายน พ.ศ. 2563 ซึ่งจะเริ่มเปิดจำหน่ายบัตรเข้างานในวันที่ 15-16 สิงหาคม พ.ศ. 2563 ณ ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ซึ่งผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมและกิจกรรมต่างๆ ได้ที่เพจ IDOL EXCHANGE 

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ "IDOL EXCHANGE ครั้งที่ 1" จบฟิน! “บาส SBFIVE-Secret 12” คว้ารางวัลใหญ่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook