ส่องคอมเมนต์อดีตเพื่อนร่วมค่าย หลัง "เบ บอล" ประกาศอำลาสังกัด "ได้หมดถ้าสดชื่น" | Sanook Music

ส่องคอมเมนต์อดีตเพื่อนร่วมค่าย หลัง "เบ บอล" ประกาศอำลาสังกัด "ได้หมดถ้าสดชื่น"

ส่องคอมเมนต์อดีตเพื่อนร่วมค่าย หลัง "เบ บอล" ประกาศอำลาสังกัด "ได้หมดถ้าสดชื่น"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นข่าวที่สร้างความตกใจให้กับหลายๆ คนเลย เมื่อ เบ บอล (พัชรพล ผิวผ่อง) อีกหนึ่งผู้เข้าแข่งขันรายการ เส้นทางสู่บ้านได้หมดถ้าสดชื่น ซีซั่น 2 ก็ได้ประกาศอำลาค่าย ได้หมดถ้าสดชื่น พร้อมโพสต์ข้อความว่าการตัดสินใจดังกล่าวมาจากเหตุผลส่วนตัว โดยโพสต์ดังกล่าวก็มีเพื่อนศิลปินเข้าไปแสดงความเห็นเป็นจำนวนมาก 

 

โดยหลังจากที่โพสต์ข้อความไป อดีตเพื่อนร่วมค่ายได้หมดถ้าสดชื่นของ เบ บอล อย่าง ไตเติ้ล-กัณญ์ฏธัจส์ ทิพย์จักษุ เจ้าของเพลง "คนอย่างเธอต้องเจอน้ำมันพราย",  โฟน-ชินวัตร ฉลาดเจริญ, ทน แฮ๊ะ ได้หมดถ้าสดชื่น (ทน ธนพล ดัชฤยาวัตร) เจ้าของเพลง "เจอเสียวข้างถนน", มาร์ค-อดิศีกดิ์ สมบูรณ์ และ ปอยฝ้าย ได้มาคอมเมนต์ถึงเพื่อน ซึ่งปอยฝ้ายก็ได้ย้อนพูดถึงตอนที่เขาเดินทางไปร่วมรายการ เส้นทางสู่บ้านได้หมดถ้าสดชื่น พร้อม เบ บอล ด้วย

นอกจากเพื่อนศิลปินชายจากรายการ เส้นทางสู่บ้านได้หมดถ้าสดชื่น ซีซั่น 2 แล้ว เปา-กิ่งกาญจน์ ส่องสว่าง อีกหนึ่งอดีตศิลปินค่าย ได้หมดถ้าสดชื่น ก็ได้มาโพสต์สนับสนุนให้ทุกคนติดต่องาน เบ บอล พร้อมกล่าวว่ารุ่นน้องต้องทำงานเพื่อเลี้ยงแม่และน้องด้วย รวมถึงโอนเงินให้กับเบ บอล 500 บาท

สำหรับ เบ บอล เป็นศิลปินที่ตัดสินใจอำลาค่าย ได้หมดถ้าสดชื่น ต่อจาก เปา กิ่งกาญจน์, อาร์-ชิษณุพงศ์ ใจดี และ อั๋น-ปาลิตา ก๊กใหญ่ โดยแฟนๆ ต้องมาติดตามว่าหลังจากนี้ทางค่ายจะมีการเปลี่ยนแปลงอะไรอีกบ้าง

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ ส่องคอมเมนต์อดีตเพื่อนร่วมค่าย หลัง "เบ บอล" ประกาศอำลาสังกัด "ได้หมดถ้าสดชื่น"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook