"น้อย วงพรู" ย้อนคำพูดคืนดี "เสก Loso" หลังเกิดดราม่าการแสดงที่อเมริกา | Sanook Music

"น้อย วงพรู" ย้อนคำพูดคืนดี "เสก Loso" หลังเกิดดราม่าการแสดงที่อเมริกา

"น้อย วงพรู" ย้อนคำพูดคืนดี "เสก Loso" หลังเกิดดราม่าการแสดงที่อเมริกา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ย้อนไปเมื่อปีพ.ศ. 2549 เหตุการณ์การปะทะกันของ เสก Loso (เสกสรรค์ ศุขพิมาย) และ น้อย-กฤษดา สุโกศล แคลปป์ นักร้องนำวง Pru บนเวทีการแสดง รามเกียรติ์ ตอนนางลอย นาฏกรรมแห่งรักแอนด์โรล ในงานมหกรรมดนตรี Lincoln Center Festival ของโรงละครชื่อดังในรัฐนิวยอร์ก ประเทศอเมริกา ได้กลายเป็นเหตุการณ์ที่หลายคนพูดถึงกันอย่างมาก ซึ่งล่าสุด น้อย Pru ก็ได้มาเล่าถึงเหตุการณ์ดังกล่าวในมุมของเขาในรายการ ป๋าเต็ดทอล์ก ของ เต็ด-ยุทธนา บุญอ้อม แล้ว  

โดยน้อยได้เล่าในรายการว่า งานแสดงดังกล่าวมีศิลปินร่วมงานจำนวนมาก และเขามองว่าทุกคนต้องมาซ้อมทำงานด้วยกันอย่างเท่าเทียมเป็นทีมเดียวกัน แต่เสกไม่ได้มาซ้อมตามตาราง และพอเริ่มแสดงจริงเสกก็ลงไปเล่นกีตาร์กับคนดู เขาก็ลงไปดึงเสกกลับมาแสดง และเกิดเหตุการณ์ฉุดกระชาก และ ขว้างรองเท้าบนเวที ก่อนที่เหตุการณ์ทั้งหมดจะจบลงด้วยการชกต่อยหลังเวที และหลังจากนั้นเสกก็ไม่ได้ร่วมโชว์รอบต่อไป โดยน้อยได้เปิดใจว่าเขารู้สึกเสียใจมากกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งเขามองว่าตัวเองน่าจะปล่อยให้เสกเล่นกับคนดูให้เต็มที่ ก่อนที่ทางทีมนักแสดงและศิลปินจะแสดงโชว์ต่อ 

หลังจากเหตุการณ์ดังกล่าว น้อยก็ได้เป็นแขกรับเชิญคอนเสิร์ต 12 ปี เสก โลโซ"ใจสั่งมาของเสก ซึ่งตอนที่ทำงานกันทั้งสองก็หัวเราะและเสกก็พูดว่า "เราบ้ากันนะ มันผ่านไปแล้ว เล่นคอนเสิร์ตกันนะ" ก่อนเขาจะสรุปว่าเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้พวกเขามีแผลจากการทำพลาดทั้งคู่ และนั่นก็เป็นสิ่งที่ทำให้พวกเขาเข้าใจกัน 

ชมการสัมภาษณ์เต็มได้ที่นี่

ใครที่คิดถึงผลงานของ น้อย Pru ล่าสุดเขาก็มีผลงานเพลง "อย่างน้อยก็มากพอ" ที่ทำกับวง getsunova ภายใต้โปรเจกต์ My Hero ของ JOOX Music Application และ GMM Grammy โดยแฟนๆ สามารถติดตามผลงานนี้ได้ที่ Sanook Music เร็วๆ นี้ 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "น้อย วงพรู" ย้อนคำพูดคืนดี "เสก Loso" หลังเกิดดราม่าการแสดงที่อเมริกา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook