"พอใจ The Voice Kids" ตามรอยพี่ชาย! ร้องเพลง "รักติดไซเรน" เวอร์ชั่นไทยเดิมจนเข้ารอบ | Sanook Music

"พอใจ The Voice Kids" ตามรอยพี่ชาย! ร้องเพลง "รักติดไซเรน" เวอร์ชั่นไทยเดิมจนเข้ารอบ

"พอใจ The Voice Kids" ตามรอยพี่ชาย! ร้องเพลง "รักติดไซเรน" เวอร์ชั่นไทยเดิมจนเข้ารอบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สัปดาห์สุดท้ายของรอบบลายด์ออดิชั่นเวที The Voice Kids Thailand 2020 น้องร้องรุ่นจิ๋วลูกคอไทยเดิม พอใจ-ปฏิมา สำเร็จ ศิลปินที่มาพร้อมความสามารถในการร้องเพลงไทยเดิมและป็อปได้สร้างความประหลาดใจอย่างมากให้กับแฟนๆ ด้วยการนำเพลงป็อปแดนซ์ที่หลายคนคุ้นเคยมาร้องใหม่จนหลายคนจำไม่ได้ 

โดยพอใจได้มัดใจ โค้ชว่าน-ธนกฤต พานิชวิทย์ และ โค้ชโจ๊ก-กรภพ จันทร์เจริญ ด้วยการโชว์เพลงสนุกๆ "รักติดไซเรน" ของ ไอซ์-พาริส  อินทรโกมาลย์สุต และ แพรวา-ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์ ซึ่งมีการดัดแปลงการร้องเป็นสไตล์ไทยๆ จนแตกต่างจากต้นฉบับ 

สำหรับ พอใจ ปฎิมา นั้นเป็นศิลปินเด็กที่เริ่มร้องเพลงตั้งแต่ 4 ขวบ เพราะเห็นทุกคนในครอบครัว เริ่มจากคุณพ่อ คุณแม่ พี่ชาย พี่สาวชอบร้องเพลงทั้งบ้าน โดยพี่สาวเป็นนักร้องสายประกวด พี่ชายคนโตเป็นนักร้องนำวง S Soon S ที่เคยเข้าไปถึงรอบไลฟ์ The Voice Thailand 2019 โดยพอใจเองได้เดินสายประกวดร้องเพลงตั้งแต่เด็ก และปัจจุบันสะสมถ้วยรางวัลได้มากถึง 120 ใบ ก่อนจะมาแข่ง The Voice Kids เพราะเห็นพี่ชายแข่งขัน ซึ่งนอกจากการร้องเพลงแล้ว พอใจก็มีความสามารถในการเล่นเครื่องดนตรีไทยอย่างระนาดและขับเสภาได้ด้วย            

เมื่อถึงเวลาต้องเลือกโค้ช พอใจก็ได้ตัดสินใจอยู่ทีมโค้ชโจ๊ก โดยแฟนๆ สามารถติดตามความสามารถของเธอและเพื่อนผู้เข้าแข่งขันได้ในรายการ The Voice Kids ที่จะออกอากาศให้ชมทุกทุกวันจันทร์กับเวลาใหม่ 20.45-22.15 น. ทางช่อง PPTV HD

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ "พอใจ The Voice Kids" ตามรอยพี่ชาย! ร้องเพลง "รักติดไซเรน" เวอร์ชั่นไทยเดิมจนเข้ารอบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook