"แอ๊ด คาราบาว" ปล่อย 3 เพลงใหม่ภาษาอังกฤษ มอบพลังชีวิตให้ผู้ฟังทั่วโลก | Sanook Music

"แอ๊ด คาราบาว" ปล่อย 3 เพลงใหม่ภาษาอังกฤษ มอบพลังชีวิตให้ผู้ฟังทั่วโลก

"แอ๊ด คาราบาว" ปล่อย 3 เพลงใหม่ภาษาอังกฤษ มอบพลังชีวิตให้ผู้ฟังทั่วโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ปล่อยเพลง "Taking Less and Giving More" ออกมา แอ๊ด Carabao (ยืนยง โอภากุล) ก็ได้สานต่อความสำเร้จด้วยการปล่อยเพลง "Good Loser", "You’re the Light" และ "Together" ออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังทันที ซึ่งทั้ง 3 ผลงานเพลงก็มาพร้อมแง่คิดเกี่ยวกับการใช้ชีวิต 

โดย "Good Loser" หรือ "ผู้แพ้ที่ดี" เป็นเพลงที่พูดถึงการแพ้ให้เป็น ใช้อดีตที่ผ่านมาเป็นครู ที่อาจจะช่วยให้เราเป็นผู้ชนะได้ในวันข้างหน้า ส่วนเพลง "You’re The Light" หรือ "เธอคือแสงสว่าง" ก็มาพร้อมเนื้อหาให้กำลังใจเพื่อให้ทุกคนได้มีความหวัง มีพลังเข้มแข็ง เพื่อที่จะก้าวต่อไป 

ส่วนเพลงที่ 3 อย่าง "Together" คือบทเพลงที่ปลุกเร้าให้ทุกคนรวมกันเป็นหนึ่ง สร้างขวัญและกำลังใจให้กับผู้ที่เผชิญกับวิกฤติต่างๆ โดยเพลงนี้ได้ศิลปินมากมายมาร่วมงาน อาทิ บิลลี่ โอแกน,คณาคำ อภิรดี และ จ่าอากาศเอกธรรมรัตน์ อภิรดี ที่มาร่วมร้องประสาน และมี สุวรรณ มโนษร มาร่วมเล่นไวโอลิน ทำให้บทเพลงนี้สมบูรณ์มากยิ่งขึ้น 

สำหรับผลงานทั้ง 3 เพลงที่ปล่อยออกมา แอ๊ด Carabao ได้ทำหน้าที่โปรดิวเซอร์และเรียบเรียงดนตรี ในขณะที่ ทิวา สาระจูฑะ ผู้ก่อตั้งนิตยสารสีสัน ก็เป็นผู้เขียนคำร้องและทำนอง โดยแฟนๆ สามารถฟังทั้ง 3 ผลงานได้แล้วที่ JOOX Music Application และ Sanook Music  

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ "แอ๊ด คาราบาว" ปล่อย 3 เพลงใหม่ภาษาอังกฤษ มอบพลังชีวิตให้ผู้ฟังทั่วโลก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook