"D Gerrard" คว้านางเอกร้อยล้าน "มินนี่" ร่วมแสดงเอ็มวีเพลงใหม่ "ถามให้ชัวร์" | Sanook Music

"D Gerrard" คว้านางเอกร้อยล้าน "มินนี่" ร่วมแสดงเอ็มวีเพลงใหม่ "ถามให้ชัวร์"

"D Gerrard" คว้านางเอกร้อยล้าน "มินนี่" ร่วมแสดงเอ็มวีเพลงใหม่ "ถามให้ชัวร์"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่เปิดตัวจากรายการประกวดร้องเพลง The X Factor Thailand แล้วก็มาโด่งดังจากเพลง "Galaxy" ที่มียอดวิวทะลุหลักร้อยล้าน ศิลปินมากฝีมือ D Gerrard (บิ๊ก-อุกฤษ วิลลีย์บรอดดอนกาเบรียล) ก็ได้ปล่อยผลงานต่อเนื่องอย่างเพลง "ไม่เหมือนใคร", "กลัวแฟน", "มากับบิ๊ก" และล่าสุดก็ถึงคิวเพลง "ถามให้ชัวร์"

โดยเพลง "ถามให้ชัวร์" D Gerrard ได้มือกีตาร์ฝีมือดีอีกคนของวงการเพลงไทยอย่าง รัฐ พิฆาตไพรี จากวง Tattoo Colour มาร่วมงานและเติมสีสันในซาวด์กีตาร์ ซึ่งผลงานนี้ D Gerrard ได้แต่งท่อนฮุคเอาไว้ตั้งแต่สมัยยังเรียนมัธยมปลาย ก่อนจะแต่งต่อจนจบสำเร็จเป็นเพลงสมบูรณ์ในปีนี้ ซึ่งเนื้อหาก็เป็นเรื่องใกล้ตัวที่ตรงกับประสบการณ์ชีวิตของผู้คนที่ตกอยู่ในความสัมพันธ์ไม่ชัดเจนจนไม่รู้ว่าอีกฝ่ายรู้สึกอย่างไรกับเรา

ในส่วนของมิวสิควิดีโอเพลง "ถามให้ชัวร์" D Gerrard ก็ได้มาพร้อมที่มีความสดใสมากขึ้น รวมถึงได้นักแสดงสาวชื่อดังจากช่อง 7 และภาพยนตร์เรื่อง แสงกระสือ อย่าง มินนี่-ภัณฑิรา พิพิธยากร มาร่วมแสดง ช่วยเติมเต็มอารมณ์ของเพลง

นอกจากเอ็มวีตัวเต็มแล้ว ตอนนี้แฟนๆ สามารถฟังเพลง "ถามให้ชัวร์ ได้แล้วที่ JOOX Music Application และ Sanook Music รวมถึงผลงานที่ผ่านมาของ D Gerrard เช่นกัน  

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ "D Gerrard" คว้านางเอกร้อยล้าน "มินนี่" ร่วมแสดงเอ็มวีเพลงใหม่ "ถามให้ชัวร์"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook