ยืนยัน! BLACKPINK Ft. Selena Gomez ปล่อยเพลงใหม่ด้วยกัน 28 ส.ค. นี้ | Sanook Music

ยืนยัน! BLACKPINK Ft. Selena Gomez ปล่อยเพลงใหม่ด้วยกัน 28 ส.ค. นี้

ยืนยัน! BLACKPINK Ft. Selena Gomez ปล่อยเพลงใหม่ด้วยกัน 28 ส.ค. นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นการโคจรมาเจอกันที่ยิ่งใหญ่และน่าสนใจสุดๆ สำหรับเพลงใหม่ของ BLACKPINK ที่ YG Entertainment ประกาศเมื่อวันที่ 12 ส.ค. ที่ผ่านมาว่าจะได้ซูเปอร์สตาร์สาวชื่อดังระดับโลก Selena Gomez มาร่วม collab ด้วย โดยเพลงใหม่นี้มีกำหนดจะปล่อยให้แฟนๆ ชาว BLINKS ได้ฟังพร้อมกันทั่วโลกวันที่ 28 สิงหาคมนี้ (00.00 น. เวลาในประเทศอเมริกา EST, 13.00 น. เวลาในประเทศเกาหลี และ 11.00 น. เวลาในประเทศไทย)

 eeijfwqu0aap_ul

efhzierueae43sc

จากภาพโปสเตอร์เราได้เห็นภาพน้ำเชื่อมช็อกโกแลตที่ละลายอยู่บนภาพแบ็กกราวด์สีชมพูพร้อมตัวอักษรคล้ายการ์ตูน โทนสีหวานๆ สไตล์เรโทรแบบนี้ทำให้แฟนๆ ต่างคาดเดากันว่าเพลงใหม่นี้จะมาในแนวไหน

ถ้าจะบอกว่าเป็นการโคจรมาพบกันของสุดยอดศิลปินรุ่นใหม่ที่ขับเคลื่อนวงการเพลงระดับโลกทั้งในฝั่งตะวันตกและฝั่งตะวันออกคงจะไม่ใช่เรื่องเกินจริง เพราะ 4 สาว BLACKPINK ขึ้นชื่อว่าเป็นเกิร์ลกรุ๊ปอันดับต้นๆ ของเกาหลี และของโลกในเวลาไม่กี่ปีหลังเดบิวต์ เจ้าของสถิติระดับโลกมากมาย รวมถึงการเป็นเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีวงแรกที่ได้ขึ้นเวทีเทศกาลดนตรีระดับโลกอย่าง Coachella เมื่อปี 2019 ที่ผ่านมา และสมาชิกในวงอย่างสาวลิซ่าก็กลายเป็นศิลปิน K-POP ที่มีผู้ติดตามใน Instagram สูงที่สุดถึง 37.6 ล้านคนอีกด้วย

ทางด้านของสาว Selena Gomez ก็เป็นศิลปินวัยรุ่นที่มีอิทธิพลมากที่สุดคนหนึ่งของอเมริกา และของโลก หลังจากเติบโตเป็นนักแสดงและศิลปินตั้งแต่อายุยังน้อย ปัจจุบันเธอเป็นท็อปสตาร์ที่มีผู้ติดตามใน Instagram มากถึง 187 ล้านคน และทั้ง Selena และ BLACKPINK ต่างก็เป็นซูเปอร์สตาร์ที่มีอิทธิพลต่อวัยรุ่นและคนทั่วโลกทั้งในด้านเพลง แฟชั่น ความสวยความงาม และไลฟ์สไตล์อื่นๆ เหมือนกัน

 ee5lvervoae4y2p

94104200_159001265434249_4166

YG เปิดเผยว่า “ทั้ง Selena Gomez และ BLACKPINK ต่างก็เป็นแฟนเพลงของกันและกันมานาน และการที่ทั้งสองได้มาร่วมงานกันในครั้งนี้ นับว่าเป็นความฝันที่เป็นจริงๆ ของใครหลายๆ คน รวมถึงแฟนเพลงของทั้งสองศิลปินด้วย”

“BLACKPINK เพลงก็รู้สึกขอบคุณมากๆ ที่ได้ร่วมงานกับ Selena Gomez และมีความสุขมากๆ ที่จะได้ปล่อยเพลงใหม่ที่ทำร่วมกันให้ทุกๆ คนได้ฟัง”

Selena Gomez เป็นซูเปอร์สตาร์ระดับโลกคนล่าสุดที่ได้ร่วมงานกับ BLACKPINK ต่อจาก Dua Lipa ในเพลง “Kiss and Make Up” และ Lady Gaga ในเพลง Sour Candy”

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ ของ ยืนยัน! BLACKPINK Ft. Selena Gomez ปล่อยเพลงใหม่ด้วยกัน 28 ส.ค. นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook