SuperM ชวนซิ่งเร็วเกินร้อยในมาดนักแข่งรถสุดเท่กับเพลงใหม่ “100” | Sanook Music

SuperM ชวนซิ่งเร็วเกินร้อยในมาดนักแข่งรถสุดเท่กับเพลงใหม่ “100”

SuperM ชวนซิ่งเร็วเกินร้อยในมาดนักแข่งรถสุดเท่กับเพลงใหม่ “100”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากสร้างปรากฏการณ์อลังการงานโคลอสเซียมไปกับ “Jopping” แล้ว 7 หนุ่ม SuperM ประกอบด้วย แทมิน (SHINee), แบคฮยอน, ไค (EXO), แทยง, มาร์ค (NCT 127), เตนล์ และ ลูคัส (WayV) กลับมาอีกครั้งกับเพลงใหม่ “100” ที่ประกาศกร้าวว่าพวกเขาจะมุ่งหน้าสู่การเป็นที่หนึ่งต่อไปอย่างไม่ลดละ

SuperM เดบิวต์ด้วยมินิอัลบั้มชุดแรก SuperM เมื่อเดือนตุลาคม ปี 2019 พร้อมสร้างสถิติเป็นวงแรกของเอเชียที่อัลบั้มเดบิวต์สามารถครองอันดับ 1 บน Billboard 200 ได้ รวมถึงกวาดอันดับ 1 จากชาร์ต ARTIST 100, Top Album Sales, Digital Albums, World Albums, Top Current Albums, Internet Albums และ World Digital Song Sales รวมทั้งสิ้น 8 ชาร์ต

ล่าสุดปี 2020 นี้ SuperM กลับมาอีกครั้งในรอบ 11 เดือน กับโปรเจกต์ Super One ที่ประกอบไปด้วยเพลงต่าง ๆ อันมีใจความว่า “พวกเรามาเอาชนะความยากลำบากไปด้วยกัน ด้วยพลังที่รวมกันเป็นหนึ่งเดียว” เริ่มจากซิงเกิลแรก "100" ที่ปล่อยออกมาในวันที่ 14 สิงหาคม ต่อด้วยซิงเกิลที่สอง "Tiger Inside" ในวันที่ 1 กันยายนนี้ และอัลบั้มเต็มชุดแรก Super One ในวันที่ 25 กันยายนนี้ตามลำดับ โดยนับเป็นโปรเจกต์ที่จะถ่ายทอดตัวตนของ SuperM ผ่านดนตรี และการแสดงที่ทรงพลังตามแบบฉบับของพวกเขาเพียงเท่านั้น เพื่อให้ทุกคนได้เห็นถึงพลังแห่งความมุ่งมั่น เต็มไปด้วยความหวัง และข้อความที่สื่อออกมาอย่างมีความหมาย

สำหรับซิงเกิลใหม่ "100" เป็นเพลงแนวเบรคบีทอันร้อนแรง ที่มีองค์ประกอบแบบดั๊บสเตป พร้อมจังหวะทรงพลัง และโดดเด่นตรงไลน์เบสที่แสดงให้เห็นถึงความรวดเร็ว เนื้อร้องเกี่ยวกับการที่ไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้ และมาใช้พลังแบบจัดเต็ม เพื่อบินขึ้นไปให้สูงที่สุด โดยมี Alawn รับหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์ ผู้เคยอยู่เบื้องหลังเพลง "Punch" ของ NCT 127, "Wanna Go Back" ของปาร์คบอม, "Mayday" ของ Victon และ "After Midnight" ของ WayV และ มาร์ค ได้ร่วมแต่งเนื้อเพลงและทำนองด้วย เพื่อสื่อถึงเรื่องราวของสมาชิก SuperM ที่จะพร้อมใจกันมุ่งหน้าสู่จุดสูงสุดของการเป็นศิลปินไปด้วยกัน

superm-100-2SuperM: มาร์ค เตนล์ แบคฮยอน ไค แทมิน แทยง ลูคัส

อีกทั้งยังต้อนรับการกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ด้วยการแสดงสดครั้งแรกในเพลง “100” ที่รายการ Good Morning America รายการชื่อดังของอเมริกาอีกด้วย สามารถรับชมได้ในวันที่ 20 สิงหาคมนี้ ทางช่อง ABC ของอเมริกา นอกจากนี้ยังมีการแสดงสดสุดพิเศษในรูปแบบ SuperM THE STAGE ในช่อง SuperM YouTube และ SMTOWN บน Naver TV อีกด้วย สามารถรับชมได้ในวันที่ 16 สิงหาคมเป็นต้นไป

“100” เป็นไตเติลแทร็กจากอัลบั้มเต็มชุดแรก Super One ที่จะปล่อยให้ได้ฟังกันในวันที่ 25 กันยายนนี้ โดยจะแบ่งออกเป็น 5 เวอร์ชั่น ได้แก่ เวอร์ชั่น Super และ One และอีก 3 ยูนิตย่อย UNIT A (TAEYONG & TAEMIN), UNIT B (BAEKHYUN, LUCAS & MARK) และ UNIT C (KAI & TEN)

SuperM 슈퍼엠 ‘100' MV

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ ของ SuperM ชวนซิ่งเร็วเกินร้อยในมาดนักแข่งรถสุดเท่กับเพลงใหม่ “100”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook