"ลิเดีย-หยาดพิรุณ" โดนรุมคอมเมนต์ หลังปล่อยเอ็มวี "ว่างแล้วช่วยโทรกลับ" เวอร์ชั่นใหม่ | Sanook Music

"ลิเดีย-หยาดพิรุณ" โดนรุมคอมเมนต์ หลังปล่อยเอ็มวี "ว่างแล้วช่วยโทรกลับ" เวอร์ชั่นใหม่

"ลิเดีย-หยาดพิรุณ" โดนรุมคอมเมนต์ หลังปล่อยเอ็มวี "ว่างแล้วช่วยโทรกลับ" เวอร์ชั่นใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ หยาดพิรุณ ปู่หลุ่น ผู้ครองตำแหน่งนางสาวเชียงใหม่ในดวงใจ ปี 2561 และ YouTuber ผู้มาพร้อมวลีติดปากว่า "ว่าไป ว่าไป" ได้ปล่อยคลิปคัฟเวอร์เพลง "ว่างแล้วช่วยโทรกลับ" ล่าสุดเธอและเจ้าของเพลงอย่าง ลิเดีย-ศรัณย์รัชต์ ดีน ก็ได้นำเพลงดังกล่าวมาคัฟเวอร์อีกเวอร์ชั่นแล้ว 

หยาดพิรุณ

โดยเวอร์ชั่นของ หยาดพิรุณ และ ลิเดียนั้นได้มาพร้อมการร้องเพลงที่เหมือนกับเวอร์ชั่นต้นฉบับ ที่มาพร้อมวลีอย่าง "อะหรือ และ ละแมะ" รวมไปถึงการเล่นคำต่างๆ ส่วนของเอ็มวีก็จะเป็นเรื่องราวของ หยาดพิรุณ ที่บังเอิญพบกับลิเดียจนทั้งสองได้ร้องเพลงด้วยกัน ซึ่งตอนท้ายลิเดียเองก็จบคลิปด้วยคำว่า "โตมากับ RS" ที่สื่อถึงต้นสังกัดเดิมของตัวเองด้วย  

พอปล่อยคลิปออกมาไม่นาน วิดีโอเพลง "ว่างแล้วช่วยโทรกลับ" เวอร์ชั่นใหม่ก็มียอดวิวทะลุ 700,000 ครั้งไปแล้ว (นับยอดวิวถึงวันที่ 16 สิงหาคม) และติดเทรนด์มาแรงด้วย โดยนอกจากแฟนๆ แล้ว คนดังอย่าง เชียร์-ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์, นิว-นภัสสร ภูธรใจ, หนูเล็ก-ภัทรวดี ปิ่นทอง, ชิน-ชินวุฒ อินทรคูสิน, กวาง-วรรณปิยะ ออมสินนพกุล, หลิว-อาจารียา พรหมพฤกษ์, พิม-พิมประภา ตั้งประภาพร และ มิน-พีชญา วัฒนามนตรี ก็มาคอมเมนต์แสดงความรู้สึกใต้คลิปด้วย

 

นอกจากการคัฟเวอร์เพลงกับ ลิเดียแล้ว เร็วๆ นี้ หยาดพิรุณ ก็จะมีผลงานพิเศษกับศิลปินอาร์แอนด์บี ทอม-อิศรา กิจนิตย์ชีว์ อดีตสมาชิก Room39 ด้วย โดยเราต้องมาติดตามว่าคอนเทนต์หรือเพลงที่พวกเขาทำจะออกมาในรูปแบบไหน 

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ "ลิเดีย-หยาดพิรุณ" โดนรุมคอมเมนต์ หลังปล่อยเอ็มวี "ว่างแล้วช่วยโทรกลับ" เวอร์ชั่นใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook