"เจนนิษฐ์ BNK48" เล่าจุดเริ่มต้นในการแสดงออกทางการเมือง เผยยอมรับหากแนวคิดมีผลกับงาน | Sanook Music

"เจนนิษฐ์ BNK48" เล่าจุดเริ่มต้นในการแสดงออกทางการเมือง เผยยอมรับหากแนวคิดมีผลกับงาน

"เจนนิษฐ์ BNK48" เล่าจุดเริ่มต้นในการแสดงออกทางการเมือง เผยยอมรับหากแนวคิดมีผลกับงาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ที่ผ่านมาสมาชิกวงไอดอล BNK48 เป็นอีกคนกลุ่มที่ออกมาโพสต์เกี่ยวกับการแสดงออกด้านเสรีภาพ โดยหนึ่งในนั้นคือ เจนนิษฐ์ โอ่ประเสริฐ ซึ่งล่าสุดเจนนิษฐ์ก็ออกมาไลฟ์เปิดใจเรื่องการแสดงความคิดเห็นของตัวเองผ่านแอปพลิเคชั่น IAM48  

โดยในไลฟ์ เจนนิษฐ์ได้เผยเหตุผลที่เธอออกมาแสดงจุดยืน "เอาจริงเมื่อก่อนก็เป็น ignorance เพราะรู้สึกว่าทำอะไรไม่ได้ ยังไงก็ต้องอยู่ให้ได้ แต่ตอนนี้ขนาดเราเป็นชนชั้นกลางยังอยากมีชีวิตที่ดีกว่านี้ คนที่ลำบากกว่าเราก็คงอยากเหมือนกัน เขาอยากให้เราช่วยกระจายข่าว เลยรู้สึกว่าทำได้ก็ทำค่ะ"

นอกจากจะเผยจุดยืนเรื่องการช่วยเหลือสังคมแล้ว เจนนิษฐ์ยังได้เผยความรู้สึกที่อุดมการณ์อาจส่งผลต่องานว่า "เจตนาเราก็ไม่ได้มีใครตั้งใจจะจาบจ้วง หรือว่าทำลายหรืออะไรอยู่แล้ว ก็ถ้าจะมีผลกระทบต่องาน หรือว่าอะไรต่างๆ ก็ขอให้มีผลกระทบต่อตัวหนูแล้วกัน ก็จะยอมรับว่าเป็นผลของการกระทำของตัวเอง แต่ถ้ามันกระทบต่อวง หรือ Lyra หนูก็ยอมออกนะ ถ้ามันจะเป็น"

ภาพสมาชิก Lyra

สำหรับ เจนนิษฐ์ โอ่ประเสิรฐ นั้นเป็นสมาชิก BNK48 ที่ติดเซ็มบัตสึตั้งแต่ซิงเกิลแรกจนถึงปัจจุบัน และล่าสุดก็เป็นสมาชิกยูนิต Lyra ด้วย โดยนอกจากความสามารถแล้ว เจนนิษฐ์ ยังเป็นที่พูดถึงเกี่ยวกับการแสดงออกความคิดเห็นในแต่ละประเด็นแบบตรงไปตรงมา 

อัลบั้มภาพ 38 ภาพ

อัลบั้มภาพ 38 ภาพ ของ "เจนนิษฐ์ BNK48" เล่าจุดเริ่มต้นในการแสดงออกทางการเมือง เผยยอมรับหากแนวคิดมีผลกับงาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook