"ไบร์ท-วิน" ฮอตไม่เลิก! เพลงฮิต "ยังคู่กัน" ติดอันดับ 1 ชาร์ต JOOX เป็นสัปดาห์ที่ 2 | Sanook Music

"ไบร์ท-วิน" ฮอตไม่เลิก! เพลงฮิต "ยังคู่กัน" ติดอันดับ 1 ชาร์ต JOOX เป็นสัปดาห์ที่ 2

"ไบร์ท-วิน" ฮอตไม่เลิก! เพลงฮิต "ยังคู่กัน" ติดอันดับ 1 ชาร์ต JOOX เป็นสัปดาห์ที่ 2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้จะเข้าสู่สัปดาห์ที่ 2 บนชาร์ตแล้ว แต่ในวันศุกร์ที่ 14 สิงหาคม เพลงฮิต "ยังคู่กัน (Still Together)" ที่ถ่ายทอดโดย 2 นักแสดง ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี และ วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร ก็สามารถครองอันดับ 1 ชาร์ตเพลง JOOX Thailand Top 100 ได้อีกครั้ง

โดยในสัปดาห์ที่ผ่านมา เพลง "ยังคู่กัน (Still Together)" ได้ถูกปล่อยให้ผู้ฟัง JOOX ทั้งหมดได้ฟัง หลังถูกปล่อยให้ผู้ใช้ VIP ได้ฟังเป็นกลุ่มแรกเมื่อต้นเดือนสิงหาคม ซึ่งนอกจากตัวเพลงแล้ว ตอนนี้แฟนๆ ก็สามารถชมมิวสิควิดีโอแบบเต็มๆ แล้วอีกด้วย

สำหรับในอันดับ 2 ตกเป็นของเพลง "นอนไม่หลับ" เวอร์ชั่นใหม่ที่ทางวง Three Man Down นำมาทำภายใต้โปรเจกต์ JOOX The Remake โดยนอกจากเพลง "นอนไม่หลับ" แล้ว ซิงเกิล "ฝนตกไหม" และ "ฝันถึงแฟนเก่า" ของวงก็ติดชาร์ต JOOX ในอันดับ Top 10 ด้วย ซึ่งถือเป็นความสำเร็จที่ไม่ธรรมดาเลย 

นอกจากผลงานที่กล่าวมา อีกหนึ่งเพลงที่น่าติดตามในชาร์ต JOOX Thailand Top 100 สัปดาห์นี้ก็คือ "มาโซคิสม์" ของ Mirrr ที่สามารถติดอันดับ 3 ได้แล้ว หลังจากที่ปล่อยออกมาไม่นาน โดยเราต้องมาติดตามกันว่าซิงเกิลนี้จะคว้าอันดับ 1 ได้หรือไม่ 

นอกจากเพลง  "ยังคู่กัน (Still Together)" หนุ่มวิน เมธวิน ยังปล่อยเพลงเดี่ยวเพลงแรกในชีวิต "คนนั้นต้องเป็นเธอ" เพลงประกอบซีรีส์ เพราะเรา(ยัง)คู่กัน Still 2gether ภาคพิเศษของ เพราะเราคู่กัน 2gether The Series อีกด้วย โดยเพลงนี้บอกเล่ามุมมองความรักในมุมของไทน์ที่มีต่อสารวัตร ตั้งแต่แรกสุดของการเจอหน้าจนถึงปัจจุบันที่ได้อยู่คู่กัน ที่ความหมายของเพลงบอกความรู้สึกตรงๆ เข้าใจง่าย เมโลดี้ดนตรีฟังสบาย ถือว่าเป็นผลงานที่แสดงความสามารถทางด้านการร้องเพลงของหนุ่มวินได้อย่างเป็นอย่างดี

ใครที่อยากฟังเพลง “คนนั้นต้องเป็นเธอ” ด้วยเสียงร้องของหนุ่ม วิน เมธวิน สามารถฟังกันได้ทาง JOOX Application บอกเลยว่างานนี้เฉพาะ JOOX VIP เท่านั้น ค่าสมาชิกเริ่มต้นเพียงเดือนละ 49 บาท (สมัครได้ที่ https://www.joox.com/th/vip) นอกจากเพลงใหม่ของหนุ่มวินแล้ว คุณยังจะได้ฟังเพลงอื่นๆ ของไบร์ท-วิน และเพลงพิเศษอีกมากมายด้วย

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ "ไบร์ท-วิน" ฮอตไม่เลิก! เพลงฮิต "ยังคู่กัน" ติดอันดับ 1 ชาร์ต JOOX เป็นสัปดาห์ที่ 2

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook