อกข้างซ้ายในตำนาน! “Motif” ส่งเพลงใหม่ “ไม่เหลืออะไรให้ถาม” แรงไม่หยุดฉุดไม่อยู่ | Sanook Music

อกข้างซ้ายในตำนาน! “Motif” ส่งเพลงใหม่ “ไม่เหลืออะไรให้ถาม” แรงไม่หยุดฉุดไม่อยู่

อกข้างซ้ายในตำนาน! “Motif” ส่งเพลงใหม่ “ไม่เหลืออะไรให้ถาม” แรงไม่หยุดฉุดไม่อยู่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“อกข้างขวาไม่เป็นไร อกข้างซ้ายมันสะเทือน...” ย้อนกลับไปเมื่อ 19 ปีที่แล้ว ไม่มีวัยรุ่นคนไหนไม่รู้จักเพลงร็อคบาดลึก “อกข้างซ้าย” จากวงดนตรีที่ชื่อ Motif เพลงนี้ อาจเรียกได้ว่ากลายเป็นเพลงชาติของคนอกหักในยุคนั้นก็ว่าได้ วันเวลาผ่านไปพร้อมกับการหายหน้าหายตาของพวกเขา แต่ในที่สุด Motif ก็กลับมาปล่อยเพลงใหม่เอาใจชาวร็อคอีกครั้งกับ “ไม่เหลืออะไรให้ถาม”

“ไม่เหลืออะไรให้ถาม” เป็นเพลงใหม่ล่าสุดของ Motif ที่เล่าถึงการบังเอิญกลับมาเจอกันของคนรักเก่า ข้อสงสัยที่อยู่ในใจมาตลอดว่า เธอสบายดีไหม ใครคนนั้นดูแลเธอดีหรือเปล่า กลับหายไปในทันทีเมื่อเห็นเธอมีรอยยิ้มและความสุข เป็นความเศร้าที่แฝงความอบอุ่นไว้ข้างใน ด้านพาร์ตดนตรีก็ยังคงกลิ่นอายความเป็น Motif กับดนตรีร็อคหนักแน่น ที่มาพร้อมเสียงร้องดิบๆ แต่ทรงพลังของ ศิต นักร้องนำนั่นเอง

ในตอนนี้ Motif ประกอบไปด้วย 5 สมาชิกอย่าง ศิต-ประกาศิต สากลวารี (ร้องนำ), นุ๊ก-กรกช สีปากดี (กีตาร์), ยอด-ทวีศักดิ์ นาคคำ (กีตาร์), โก-โกสินทร์ ว่องไพโรจน์ (เบส) และ ต้าร์-สุรเดช หงษ์เวียงจันทร์ (กลอง) ซึ่งย้อนกลับไปเมื่อ พ.ศ. 2544 วง Motif ปล่อยอัลบั้มแรก โมทีฟ มันคือความมัน กับ อาร์เอส โปรโมชั่น และก่อกำเนิดเพลงฮิตเพียบ อาทิ “อกข้างซ้าย”, “คนนอกใจ”, “ในอ้อมกอดเขา” เป็นต้น ก่อนจะมีอัลบั้มออกมาอีกราว 2-3 ชุดและแยกย้ายกันไปตามเส้นทางของแต่ละคนนั่นเอง

ทั้งนี้ การกลับมาของวง Motif และเพลงใหม่ในรอบ 15 ปีอย่าง “ไม่เหลืออะไรให้ถาม” ก็อยู่ภายใต้โปรเจกต์ “ขอบคุณที่กลับมา” ของค่าย Khaosan Entertainment นั่นเอง ซึ่งนับมาจนตอนนี้ ซิงเกิลดังกล่าวพุ่งทะลุกว่า 5 ล้านวิวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ อกข้างซ้ายในตำนาน! “Motif” ส่งเพลงใหม่ “ไม่เหลืออะไรให้ถาม” แรงไม่หยุดฉุดไม่อยู่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook