แฟนนักล่าฝันมีเฮ! "Idol Exchange" กลับมาพร้อมคอนเสิร์ตใหม่ "AF I Miss You" | Sanook Music

แฟนนักล่าฝันมีเฮ! "Idol Exchange" กลับมาพร้อมคอนเสิร์ตใหม่ "AF I Miss You"

แฟนนักล่าฝันมีเฮ! "Idol Exchange" กลับมาพร้อมคอนเสิร์ตใหม่ "AF I Miss You"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม้จะหยุดการแข่งขันไปหลายปีแล้ว แต่รายการ Academy Fantasia ก็ยังคงเป็นที่จดจำของแฟนๆ และในขณะเดียวกันศิษย์เก่าของรายการก็ยังคงโลดแล่นในวงการไม่เปลี่ยน โดยล่าสุดทางผู้จัดงาน Idol Exchange ที่นำโดย กุ้ง-ศรุดา นิ่มพิทักษ์พงศ์ ก็ได้จัดงาน AF I Miss You สำหรับแฟนๆ ที่คิดถึงเหล่านักล่าฝัน 

ศิลปิน AF และ กุ้ง ศรุดา

โดยศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ร่วมกับ Idol Exchange เดินหน้าโปรเจกต์ Idol Exchange ซึ่งเป็นการรวมตัวกันของเหล่าศิลปินและไอดอลไว้มากที่สุดของไทย ซึ่งเสียงตอบรับถล่มทลายจากคอนเสิร์ต Idol Exchange ครั้งที่ 1 ก็ทำให้เกิดคอนเสิร์ต AF I Miss You ที่จะมีศิลปิน AF และ ไอดอลจำนวนมากมาร่วมงาน 

ซึ่งล่าสุดในงานแถลงข่าวคอนเสิร์ต Idol Exchange AF I Miss You ได้รับการสนับสนุนจาก True Academy Fantasia ก็ได้ส่งศิลปินผู้ชนะ AF จากซีซั่นต่างๆ ขึ้นเวทีโชว์พลังเสียงและพูดคุยให้หายคิดถึง อาทิ ถังเบียร์-ภูริวัชร์ ธีระชาติ จากเวที Academy Fantasia ซีซั่น 10, เอม-สาธิดา ปิ่นสินชัย จากเวที Academy Fantasia ซีซั่น 11, แม็กซ์-อภิสร สุขวัฒนาศัย จากเวที Academy Fantasia ซีซั่น 12 และศิลปินอีกมากมายเป็นการเรียกน้ำย่อยก่อนจะถึงคอนเสิร์ตใหญ่

 

สำหรับการจัดงานครั้งนี้นายธีรศักดิ์ อรุณเริ่มวัฒนะ Director of Experiential Marketing บริษัท ทรู วิชั่นส์ กรุ๊ป จำกัด ได้กล่าวถึงการร่วมงานกับ Idol Exchange ไว้ว่า "True มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมสนับสนุนการจัดงานคอนเสิร์ต Idol Exchange AF I Miss You ในครั้งนี้โดยจัดขึ้นระหว่าง วันที่ 4-6 กันยายน พ.ศ. 2563 ซึ่งคอนเสิร์ตนี้เป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมครบรอบ 15 ปี ของรายการ Academy Fantasia ในเมืองไทย ซึ่งภายในงานทรูจะมีการนำหุ่นยนต์อัจฉริยะ 5G เข้ามาช่วยสแกนตรวจวัดอุณหภูมิผู้มาร่วมงานในครั้งนี้ด้วย ทั้งนี้ใน วันเสาร์ที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2563 เวลา 16.00-18.00 น. True จะมีการไลฟ์ให้รับชมสด ได้ทางช่อง ID Station ผ่าน TrueID ครบทุกแพลตฟอร์มทั้ง แอปพลิเคชั่น เว็บไซต์ และกล่อง TrueID TV หรือพิเศษสุดๆ ใครที่พลาดก็สามารถชมคอนเสิร์ตนี้แบบย้อนหลังได้อีกด้วย สำหรับแฟนๆ ที่คิดถึง AF ยังสามารถฟังเพลง ดูเอ็มวีและคลิปวิดีโอพิเศษต่าง ๆ ของเหล่า ศิลปิน AF ครบทั้ง 12 ซีซั่นได้อย่างเต็มอิ่มและไม่อั้นได้ฟรีที่แอปพลิเคชั่นและเว็ปไซต์ TrueID เช่นกัน" 

ใครที่คิดถึงเหล่านักล่าฝัน Academy Fantasia สามารถเข้าชมงาน AF I Miss You ได้ในวันหยุดชดเชยวันสงกรานต์ 4-6 กันยายน พ.ศ. 2563 ณ ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ 

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ ของ แฟนนักล่าฝันมีเฮ! "Idol Exchange" กลับมาพร้อมคอนเสิร์ตใหม่ "AF I Miss You"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook