ITZY แสดงความร้อนแรงของสาวผู้มีความกล้าในเอ็มวีเพลงใหม่ “Not Shy” | Sanook Music

ITZY แสดงความร้อนแรงของสาวผู้มีความกล้าในเอ็มวีเพลงใหม่ “Not Shy”

ITZY แสดงความร้อนแรงของสาวผู้มีความกล้าในเอ็มวีเพลงใหม่ “Not Shy”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากเปิดเผยภาพทีเซอร์กลุ่มภาพแรกของเพลงใหม่ Not Shy” ผ่านทาง Official SNS Channel ในวันที่ 2 ก.ค. 22.00 น. เวลาไทย ในที่สุด ITZY (อิทจี) ก็ได้ฤกษ์ปล่อยมิวสิควิดีโอตัวเต็มให้เหล่า MIDZY (มิดจี) ได้ชมกันเป็นที่เรียบร้อย และได้รับกระแสตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากแฟนๆ ชาวไทย จนทำให้ #ITZY_NotShy ติดเทรนด์ Twitter อันดับ 1 ในไทยอย่างรวดเร็วตั้งแต่ก่อนปล่อยเอ็มวีตัวจริงเสียอีก

ในมิวสิควิดีโอ ITZY ได้สวมชุดที่มีลวดลายและสีสันที่สะดุดตา กำลังเดินท่องไปในพื้นที่อันรกร้างเปล่าเปลี่ยว ความตัดกันอย่างเด่นชัดของพื้นที่รกร้างไร้สีสันกับภาพลักษณ์อันสง่างามของ ITZY ทำให้ดึงดูดสายตาได้ในทันที นอกจากนี้ สายตาที่เต็มไปด้วยคาริสม่าของพวกเธอยังทำให้รู้สึกได้ถึงจิตใจที่เด็ดเดี่ยว คล้ายกับว่าได้ตัดสินใจเพื่ออะไรสักอย่างไว้แล้ว จุดนี้เองที่ทำให้เกิดความสงสัยว่ามีความหมายอะไรซ่อนอยู่

ITZY ดูเข้ากันกับคอนเซ็ปต์ที่มีองค์ประกอบที่แตกต่างจากเดิมนี้ได้อย่างสมบูรณ์แบบ โดยเมื่อวันที่ 31 ก.ค. ที่ผ่านมา หลังคลิปวิดีโอ Opening Trailer ของเพลง "Not Shy" ถูกปล่อยออกมา ก็มียอดเข้าชมขึ้นสูงทะลุ 3.56 ล้านวิวในวันที่ 3 ส.ค. เป็นบทพิสูจน์ความสนใจจากแฟน ๆ ได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะซีนขับรถไล่ล่าบนที่รกร้างไปขวางทางรถอีกคันที่สุดแสนน่าหวาดเสียว ยังเพิ่มยอดเข้าชมให้สูงขึ้นและทำให้ผู้ชมต่างรู้สึกตื่นเต้นไปตามๆ กัน

ITZY เป็นเกิร์ลกรุ๊ปรุ่นใหม่ที่สร้างสถิติเพลงยอดฮิตในทุกๆ เพลงที่ปล่อยออกมา ไม่ว่าจะเป็นเพลงเดบิวต์ "DALLA DALLA" , เพลงโปรโมท "ICY" และ "WANNABE" ครองตำแหน่งตัวแทนของเกิร์ลกรุ๊ปรุ่นที่ 4 อยู่ในขณะนี้ ต้องคอยติดตามผลงานของสาวๆ กลุ่มนี้เอาไว้ให้ดี พวกเธอคือคลื่นลูกใหม่ที่น่าจับตามองอย่างไม่ต้องสงสัย

ฟัง Not Shy มินิอัลบั้มใหม่ของ ITZY ได้ที่นี่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook