"ตอง-ใบบัว-พอใจ The Voice Kids" แบทเทิลจัดเต็มในเพลง "อยู่บ่ได้" จนโค้ชหนักใจ | Sanook Music

"ตอง-ใบบัว-พอใจ The Voice Kids" แบทเทิลจัดเต็มในเพลง "อยู่บ่ได้" จนโค้ชหนักใจ

"ตอง-ใบบัว-พอใจ The Voice Kids" แบทเทิลจัดเต็มในเพลง "อยู่บ่ได้" จนโค้ชหนักใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นการแข่งขันที่ทำให้ โค้ชโจ๊ก-กรภพ จันทร์เจริญ หนักใจสุดๆ เมื่อ 3 ผู้เข้าแข่งขัน ตอง-พรรณปพร ชาชิโย ลูกทุ่งสาวเสียงหวานชนะใจโค้ชโจ๊กมาตั้งแต่รอบ Blind Auditions, ใบบัว-ปุญชรัสมิ์ สุรกิจไพศาลกุล และนักร้องรุ่นจิ๋วลูกคอไทยเดิม พอใจ-ปฏิมา สำเร็จ ที่เคยนำเพลงป็อปมาปรับเป็นสไตล์ลูกทุ่งต้องมาแข่งขันกันในรอบ Battle ของเวที The Voice Kids Thailand 2020 

โดยตอง, ใบบัว และ พอใจ ต้องมาแข่งขันในเพลง "อยู่บ่ได้" ของศิลปินร้อยล้านวิว เต้ย-อภิวัฒน์ บุญเอนก เพลงลูกทุ่งแนวใหม่ที่เปิดโอกาสให้ผู้เข้าแข่งทั้ง 3 ปล่อยอารมณ์ออกมาได้ดำดิ่งแบบตัวโน้ตต่อตัวโน้ต ซึ่งสุดท้ายผลการตัดสินจะออกมาว่าตองคือผู้ถูกเลือกให้ได้ไปต่อในรอบ Sing Off  

สำหรับโชว์นี้โค้ชโจ๊กตั้งใจมากที่จะจัดกรุ๊ปให้ 3 สาวมาประชันกัน โดยเขาได้เปิดใจเกี่ยวกับการแข่งขันว่า "3 คนนี้ถือเป็นลูกทุ่งตัวจริงสำหรับผม ทุกคนมีเสียงลูกทุ่ง 3 ไลน์ 3 สไตล์ เพอร์เฟ็กต์ฮะ เป็นการจัดกลุ่มที่จินตนาการไว้และคิดไม่ผิด และโดยเฉพาะอย่างยิ่งเหนือจินตนาการไว้นะครับ ด้วยโชว์ที่ออกมาดีและเพอร์เฟ็กต์มาก ผมจึงเลือกคนที่ถนัดที่จะวางแผนให้ต่อได้ และเสียงของ น้องตองโจมตีหัวใจผมที่สุด รู้สึกว่าเสียงของตองมันพอดีและเทคนิคของเขา ถ้าพูดภาษาย่อๆ เขาเก่งสำหรับผม" 

แฟนๆ ที่ชื่นชอบตองและอยากรู้ว่ารอบต่อไปเธอจะงัดหมัดเด็ดอะไรมาสู้บ้าง ต้องตามเชียร์และติดตามความสามารถของเธอได้ในรายการ The Voice Kids Thailand 2020 ที่จะออกอากาศให้ชมทุกทุกวันจันทร์กับเวลาใหม่ 20.45-22.15 น. และสามารถรับชมรายการได้อีกครั้งในวันอาทิตย์เวลา 16.30-18.00 น. ทาง PPTVHD36  

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ "ตอง-ใบบัว-พอใจ The Voice Kids" แบทเทิลจัดเต็มในเพลง "อยู่บ่ได้" จนโค้ชหนักใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook