"กัปตัน ชลธร" คว้า "ต่อ ธนภพ" ปรากฏตัวเซอร์ไพรส์แฟนๆ ในเอ็มวีเพลงใหม่ "คุยไปก่อน" | Sanook Music

"กัปตัน ชลธร" คว้า "ต่อ ธนภพ" ปรากฏตัวเซอร์ไพรส์แฟนๆ ในเอ็มวีเพลงใหม่ "คุยไปก่อน"

"กัปตัน ชลธร" คว้า "ต่อ ธนภพ" ปรากฏตัวเซอร์ไพรส์แฟนๆ ในเอ็มวีเพลงใหม่ "คุยไปก่อน"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่เพื่อนๆ พี่ๆ ในค่าย Nadao Music ปล่อยเพลงให้แฟนๆ ได้ฟัง ล่าสุด CAPTAIN (กัปตัน-ชลธร คงยิ่งยง) นักแสดงและศิลปินหนุ่มสมาชิกโปรเจกต์ 9x9 (ไนน์บายนาย) ก็ถึงคิวปล่อยเพลงใหม่ของตัวเองที่มีชื่อว่า "คุยไปก่อน" ให้ทุกคนได้ฟังแล้ว

โดยเนื้อหาเพลง "คุยไปก่อน" พูดถึงความสัมพันธ์ที่เพิ่งเริ่มต้น และต่างฝ่ายได้เริ่มคุยกันแบบไม่รีบร้อนเพื่อค่อยๆ ทำความรู้จักกันไป เผื่อวันนึงที่ได้รู้จักกันมากขึ้น ซึ่งผลงานนี้ได้คนทำเพลงอย่าง โฟร์-ประทีป สิริอิสสระนันท์ มือกีตาร์วง 25hours มาเป็นโปรดิวเซอร์ และได้ แอ้ม-อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์ ผู้แต่งเพลง "ภาพจำ" ของ ป๊อบ-ปองกูล สืบซึ้ง มาเขียนเนื้อร้องและทำนองให้ จนได้ผลงานที่สื่อสารตัวตนของ กัปตัน ที่เป็นผู้ชายสบายๆ แต่มีมุมละเอียดอ่อนและโรแมนติกผ่านดนตรีที่มีกลิ่นอายยุค 90

ในส่วนของมิวสิควิดีโอ สองผู้กำกับ แวววรรณ-วรรณแวว หงษ์วิวัฒน์ ที่ฝากผลงานในซีรีส์ Great Men Academy มากำกับเรื่องราวระหว่างกัปตันและแมวแถวบ้าน ซึ่งในเอ็มวีนี้ ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร นักแสดงรุ่นพี่ของกัปตันก็บุกมาเซอร์ไพรส์และร่วมปรากฏตัวด้วย 

ซึ่งกัปตันได้เล่าถึงการทำเอ็มวีนี้ว่า "สำหรับเอ็มวีเพลง "คุยไปก่อน" บรรยากาศการถ่ายทำอบอุ่นมากครับ เป็นครั้งแรกที่ผมได้เข้าฉากกับน้องแมว ส่วนตัวไม่ค่อยมีโอกาสได้เล่นกับแมวใกล้ชิดแบบตัวต่อตัวอย่างนี้มาก่อนเลยครับ ปกติจะเจอกับแมวอยู่ตามข้างทาง เราแค่ชอบเปิดกระจกรถแล้วร้องเมี๊ยวใส่ วันนี้มีโอกาสได้เล่นกับแมวเป็นครั้งแรก แรกๆ ยังไม่ค่อยคุ้นมือ เพราะไม่รู้ต้องจับตรงไหน อย่างไร หลังๆ ก็ค่อยๆ ทำความรู้จักกัน จนเริ่มรู้วิธีการเข้าหาโชคดีที่น้องฮิปโป แมวที่มาเข้าฉากวันนี้ ค่อนข้างเชื่องมาก ตอนถ่ายทำก็เลยง่ายครับ พอเล่นเอ็มวีอยู่คนเดียวก็กลัวจะเหงา เลยชวนพี่ชายสุดที่รัก พี่ต่อ ธนภพ มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษให้แฟนๆ ได้เซอร์ไพรส์ในเอ็มวีเพลงนี้ด้วยครับ โดยเป็นเรื่องราวที่ผมพยายามชวนคุย ชวนเล่นกับแมวตัวหนึ่งอยู่ตั้งนาน แต่เจ้าเหมียวกลับไม่สนใจสักนิด ดันวิ่งไปหาพี่ต่อหนุ่มข้างบ้าน แถมยังยอมให้เขาอุ้ม ยอมให้เขาเล่นด้วยซะงั้น ถ้าอยากรู้ว่าเรื่องราวตอนจบจะเป็นอย่างไร เจ้าแมวตัวนี้สื่อถึงอะไรในเพลงนี้ และสุดท้ายมันจะยอมกลับมาหาผมไหม มาชมมิวสิควิดีโอเพลง "คุยไปก่อน" ได้ทาง YouTube Nadao Music ครับ"

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ "กัปตัน ชลธร" คว้า "ต่อ ธนภพ" ปรากฏตัวเซอร์ไพรส์แฟนๆ ในเอ็มวีเพลงใหม่ "คุยไปก่อน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook