"เป๊ก ผลิตโชค" ฉลอง 15 ปีในวงการ จัดคอนเสิร์ต "The Final Odyssey Concert" ที่อิมแพ็ค | Sanook Music

"เป๊ก ผลิตโชค" ฉลอง 15 ปีในวงการ จัดคอนเสิร์ต "The Final Odyssey Concert" ที่อิมแพ็ค

"เป๊ก ผลิตโชค" ฉลอง 15 ปีในวงการ จัดคอนเสิร์ต "The Final Odyssey Concert" ที่อิมแพ็ค
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่จัดคอนเสิร์ตของตัวเองมาแล้ว 2 ครั้ง ศิลปินขวัญใจชาวโซเชียล เป๊ก-ผลิตโชค อายนบุตร ได้พร้อมแล้วที่จะขึ้นเวทีคอนเสิร์ต THE CONCERT APPLICATION presents Peck Palitchoke 15th Anniversary The Final Odyssey Concert ซึ่งจะจัดขึ้นที่ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

เดิมทีคอนเสิร์ต Peck Palitchoke 15th Anniversary "The Final Odyssey Concert" ถูกวางแผนไว้ว่าจะจัดขึ้นในวันที่ 15-16 สิงหาคม แต่สถานการณ์ของโรค โควิด-19 ได้ทำให้ทาง White Music และ GMM Grammy เลื่อนงานไปจัดวันที่ 7-8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563 แทน 

โดย เป๊ก ผลิตโชค เผยถึงคอนเสิร์ตครั้งนี้ว่า "ตอนนี้เป็นการเตรียมตัวหนักมากๆ สำหรับผมเลยครับ มีอีกหลายงานที่ต้องเคลียร์ และ ต้องเริ่มซ้อมคอนเสิร์ตไปด้วย ผมกำลังคิดว่าจะทำยังไงให้ตอบโจทย์ทุกๆ คนที่มาเชียร์เรา เพราะครั้งนี้พิเศษจริงๆ ครับ เป็นครั้งแรกสำหรับคอนเสิร์ตเดี่ยวที่อิมแพ็ค อารีน่า มันเป็นเรื่องที่เหลือเชื่อนะครับ คิดว่าจะต้องทำตรงนี้ให้ดีที่สุด อยากให้แฟนๆ มาให้กำลังใจกันเยอะๆ โปรดักชั่นอลังการแน่นอน ผมอยากจะทำอะไรที่ไม่เคยทำมาก่อน ส่วนแขกรับเชิญตอนนี้มีติดต่อบ้างแล้ว รับรองว่าเด็ดแน่นอนครับ"

แฟนๆ เป๊กที่อยากชมคอนเสิร์ตในวันที่ Peck Palitchoke 15th Anniversary "The Final Odyssey Concert" สามารถจองบัตรในวันศุกร์ที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2563 เวลา10.00 น.ที่แอปพลิเคชั่น The Concert หรือเว็บไซต์ The Concert ก่อนเจอกัน วันเสาร์ที่ 7 และ วันอาทิตย์ที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563 ที่ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "เป๊ก ผลิตโชค" ฉลอง 15 ปีในวงการ จัดคอนเสิร์ต "The Final Odyssey Concert" ที่อิมแพ็ค

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook