“เวนดี้” คัมแบ็คกับ Red Velvet ในเพลงใหม่ "Milky Way" จากโปรเจกต์ Our Beloved BoA | Sanook Music

“เวนดี้” คัมแบ็คกับ Red Velvet ในเพลงใหม่ "Milky Way" จากโปรเจกต์ Our Beloved BoA

“เวนดี้” คัมแบ็คกับ Red Velvet ในเพลงใหม่ "Milky Way" จากโปรเจกต์ Our Beloved BoA
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับแฟนๆ K-POP หลายๆ คน โดยเฉพาะชาว ReVeluv เมื่อเห็นโพสต์ของ SM Entertainment ประกาศว่าวง Red Velvet จะร่วมทำเพลงใหม่กับโปรเจกต์ Our Beloved BoA ของ SM Station ด้วย และคราวนี้ไม่ได้มีแค่ 4 สาวอีกต่อไป เพราะมีรูปเวนดี้ (Wendy) อยู่ในรูป Teaser โปรโมตด้วย

และเพื่อไม่ให้แฟนๆ สงสัย SM โพสต์ข้อความเพื่อเป็นการยืนยันอีกครั้งว่า “วง Red Velvet สมาชิกทุกคน รวมถึงเวนดี้ด้วย จะร่วมร้องเพลงในโปรเจกต์ Our Beloved BoA ในเพลงที่ 4 ที่มีชื่อว่า ‘Milky Way’ เพลงฟังสบายๆ สไตล์ป็อปแจ๊ส แฟนๆ สามารถฟังกันได้ในวันที่ 21 สิงหาคมนี้”

 

เวนดี้ต้องหยุดกิจกรรมร่วมกับวง Red Velvet ทั้งหมดตั้งแต่ปลายปี 2019 (ช่วงโปรโมตเพลง Psycho) เมื่อเธอประสบอุบัติเหตุตกลงมาจากพื้นเวทีต่างระดับระหว่างช่วงซ้อมก่อนขึ้นแสดง ได้รับบาดเจ็บที่ใบหน้า กระดูกเชิงกราน และข้อมือข้างขวาแตก ทำให้เธอต้องเข้ารับการรักษาเป็นเวลานานหลายเดือน ล่าสุดที่แฟนๆ ได้เห็นอัปเดตจากเวนดี้ คือวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2020 โดยเธอโพสต์ขอบคุณแฟนๆ ที่อวยพรวันเกิดให้เธอใน Instagram พร้อมทั้งแจ้งข่าวดีว่าเธอได้รับการรักษาตัวเป็นอย่างดี และสุขภาพของเธอดีขึ้นมากแล้ว ไม่ต้องเป็นห่วง

เพลง “Milky Way” ในโปรเจกต์ Our Beloved BoA ของ SM Station จะเป็นผลงานแรกในปี 2020 ที่ Red Velvet กลับมาทำงานร่วมกันครบทุกคน หลังจากที่ยูนิตย่อย Red Velvet - Irene & Seulgi ประสบความสำเร็จอย่างสวยงามกับ “Monster” และ “Naughty” ในเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา

[STATION] Red Velvet 레드벨벳 'Milky Way' Live Video - Our Beloved BoA #4 

efynfr-voaoep_y

โปรเจกต์ Our Beloved BoA สร้างขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองให้กับ BoA ศิลปินรุ่นพี่ของ SM ที่ครบรอบเดบิวต์ 20 ปี โดยมีการดึงเอาศิลปินรุ่นใหม่ทั้งเกาหลีและต่างประเทศมาทำเพลง และขับร้องในสไตล์ใหม่ โดยก่อนหน้านี้ทั้ง 4 เพลง มีเพลง "Garden in the Air" ร้องโดย แบคฮยอน EXO, "Atlantis Princess" ร้องโดย BOL4, และ "Only One" ร้องโดย Galant และจะมีเพลง "Namu" ที่สร้างสรรค์โดยทีม SM Classics เป็นเพลงสุดท้ายของโปรเจกต์นี้

BoA 보아 'Milky Way' MV 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ “เวนดี้” คัมแบ็คกับ Red Velvet ในเพลงใหม่ "Milky Way" จากโปรเจกต์ Our Beloved BoA

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook