"ตั๊กแตน ชลดา" ปลื้มใจ! หลัง "หล่าน้อย-สาวนุ้ย" โชว์พลังเสียงปรอทแตกใน "ลูกทุ่งไอดอล" | Sanook Music

"ตั๊กแตน ชลดา" ปลื้มใจ! หลัง "หล่าน้อย-สาวนุ้ย" โชว์พลังเสียงปรอทแตกใน "ลูกทุ่งไอดอล"

"ตั๊กแตน ชลดา" ปลื้มใจ! หลัง "หล่าน้อย-สาวนุ้ย" โชว์พลังเสียงปรอทแตกใน "ลูกทุ่งไอดอล"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากผ่านพ้นการแข่งขันที่แสนจะเข้มข้นไปกว่า 12 สัปดาห์ ตอนนี้เวที ลูกทุ่งไอดอล ก็เหลือผู้เข้าแข่งขัน 8 คนสุดท้ายแล้ว โดยในวันที่ 22 สิงหาคม จะเป็นการแข่งขันรอบในรอบ 8 คนสุดท้ายครั้งแรก ซึ่งเหล่าไอดอลชายและหญิงทั้ง 8 คน จะต้องมาจับคู่กันเพื่อทำโชว์เพลง 1 เพลง และคณะกรรมการจะให้คะแนนแต่ละโชว์โดยการชูป้ายคะแนนพร้อมกัน โดยคะแนนมีตั้งแต่ 1-10 คะแนน

โดยการแข่งขันรอบนี้  บิ๊ก-จักริน จันทร์เปิง จะคู่กับ ติณติณ-จรัสรวี เทียมรัตน์, เบลล์-กนิษฐา ศรีลุปะบาต คู่กับ ยุ-ยุวดี เอี่ยมอ่อง, เวฟ-ธนากร กำเนิดหล่ม คู่กับ รุตน์-รักษ์ศิลป์ เอี่ยมสุข ส่วนคู่สุดท้ายจะเป็น หล่าน้อย-ดอกสร้อย แก้วมณี กับ สาวนุ้ย-อนัญลักษณ์ หอมพรหม ซึ่งล่าสุดทั้ง 8 คนได้มาให้สัมภาษณ์ในรายการ Sanook Call From Nowhere ด้วย 

ซึ่งโชว์ที่ต้องยกให้เป็นไฮไลท์จนทำเอาเหล่าคณะกรรมการและคนดูในสตูดิโอถึงกับร้องว้าว คือโชว์ของ 2 สาวดูโอ้ หล่าน้อย และ สาวนุ้ย ที่ขึ้นโชว์ในเพลงช้าสุดกระแทกใจ "พื้นที่ทับซ้อน" ของ จินตหรา พูนลาภ ที่ทั้งสองขนเอาพลังเสียงและลูกคอทั้งหมดที่มีอยู่ ออกมาโชว์แบบจัดเต็ม จนครูใหญ่ฝ่ายหญิง ตั๊กแตน ชลดา ยังต้องทึ่ง พร้อมขอเอ่ยปากชมเองว่า "เหมือนดูโชว์ของศิลปินอยู่จริงๆ ไม่รู้จะคอมเมนต์อะไรมันดีไปหมด ต้องบอกเลยว่าโชว์นี้ทั้ง 2 คน ทำออกมาได้สะเทือนใจจนปรอทแตกจริงๆ ทึ่งมาก ทำเราว้าวแบบตาตื่นได้เลย หล่าน้อยเองก็ทำได้ดีมาก พี่แตนบอกเลยว่านี่คือเพลงที่ดีที่สุด ตั้งแต่ที่ได้ฟังหล่าน้อยร้องมา พอมาเจอสาวนุ้ยก็หร่อยมาก หร่อยแรงสุดๆ ไม่เสียแรงเลยค่ะที่เลือกเซฟในวันนั้น วันนี้ทั้งคู่ทำออกมาได้ดีมาก ครบเครื่อง กลมกล่อม ถูกใจ"

หล่าน้อย และ สาวนุ้ย

แฟนๆ ที่อยากเห็นศิลปินที่ชอบคว้าตำแหน่ง สุดยอดลูกทุ่งไอดอลคนที่ 3 ของเมืองไทย สามารถร่วมลุ้นและสามารถโหวตให้ผู้เข้าแข่งขันที่ท่านชื่นชอบได้เป็น Popular Vote เวที ลูกทุ่งไอดอล โดยการ พิมพ์ L ตามด้วยหมายเลขผู้เข้าแข่งขันที่ท่านชื่นชอบ (L1 สาวนุ้ย, L2 เบลล์, L3 ยุ, L4 หล่าน้อย, L5 รุตน์, L6 เวฟ, L7 ติณติณ และ L8 บิ๊ก) ก่อนส่ง SMS มาที่ 4839003 (ครั้งละ 3 บาท) หรือ Big Vote พิมพ์ L ตามด้วยหมายเลขผู้เข้าแข่งขันที่ชื่นชอบ ส่ง SMS มาที่ 4839030 (ครั้งละ 30 บาท) และสามารถชมการแข่งขันได้ใน วันเสาร์ที่ 22 สิงหาคม เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ "ตั๊กแตน ชลดา" ปลื้มใจ! หลัง "หล่าน้อย-สาวนุ้ย" โชว์พลังเสียงปรอทแตกใน "ลูกทุ่งไอดอล"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook