"คริส-สิงโต" นำทีมไอดอล-นักแสดงชายพาแฮชแท็กงาน "FANTOPIA" ติดเทรนด์อันดับ 1 | Sanook Music

"คริส-สิงโต" นำทีมไอดอล-นักแสดงชายพาแฮชแท็กงาน "FANTOPIA" ติดเทรนด์อันดับ 1

"คริส-สิงโต" นำทีมไอดอล-นักแสดงชายพาแฮชแท็กงาน "FANTOPIA" ติดเทรนด์อันดับ 1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นมหกรรมความฟินที่หลายคนรอคอยสุด สำหรับงาน ไทยประกันชีวิต Presents FANTOPIA ซึ่งเป็นงานที่จะรวมเหล่านักแสดงและศิลปินไอดอลชายสุดฮอตไว้จำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็น  คริส-พีรวัส แสงโพธิรัตน์, สิงโต-ปราชญา เรืองโรจน์, ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี, วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร, นนท์-ธนนท์ จำเริญ, จอส-เวอาห์ แสงเงิน, JAYLERR (เจเจ-กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม), ออฟ-จุมพล อดุลกิตติพร, กัน-อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์, เต-ตะวัน วิหครัตน์, นิว-ฐิติภูมิ เตชะอภัยคุณ, Billkin (บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล), คชา-นนทนันท์ อัญชุลีประดิษฐ์, คอปเตอร์-ภานุวัฒน์ เกิดทองทวี, คิมม่อน-วโรดม เข็มมณฑา, บาส-สุรเดช พินิวัตร์ และอีกมากมาย

คริส-สิงโต

ไบร์ท-วิน

โดยหลังจากที่ปล่อยทีเซอร์ออกมา แฟนคลับก็ได้พร้อมใจกันทวีต พร้อมออกมาติดแฮชแท็ก #FANTOPIA2020ImpactArena เพื่อแชร์โมเมนต์ต่างๆ ของกองทัพนักแสดง และ ศิลปินวัยรุ่นสุดฮิตจากหลากหลายค่าย มากกว่า 320,000 ข้อความ

ความตื่นเต้นที่แฟนๆ มีต่องาน FANTOPIA ได้ทำให้แฮชแท็กนี้ติดเทรนด์อันดับ 1 ทวิตเตอร์ประเทศไทยไปเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งตัวเลขนี้ได้ถูกเปิดเผยจากเว็บไซต์ getdaytrends 

สำหรับงาน FANTOPIA จะจัดขึ้นใน วันเสาร์ที่ 21 พฤศจิกายน และ วันอาทิตย์ที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563อิมแพค อารีน่า และ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1 เมืองทองธานี โดยแฟนๆ สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่แฟนเพจ FANTOPIA และ Sanook Music 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook