"ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" โพสต์ซึ้ง! ขอบคุณโอกาสยิ่งใหญ่หลังถอด "หน้ากากโนรา" | Sanook Music

"ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" โพสต์ซึ้ง! ขอบคุณโอกาสยิ่งใหญ่หลังถอด "หน้ากากโนรา"

"ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" โพสต์ซึ้ง! ขอบคุณโอกาสยิ่งใหญ่หลังถอด "หน้ากากโนรา"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากความสามารถของ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น (รัชนก สุวรรณเกตุ) แล้ว ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น (นารีนาท เชื้อแหลม) ก็เป็นอีกคนที่ทำให้โชว์ของ หน้ากากโนรา ในทุกสัปดาห์ออกมาสมบูรณ์ โดยหลังจากถอดหน้ากาก เธอก็ออกมาพูดถึงการร่วมรายการครั้งนี้ 

โดยลิลลี่ได้โพสต์ว่า รายการ The Mask Singer เป็นอะไรที่ยิ่งใหญ่มากสำหรับเธอ และการได้มาร่วมรายการนั้นเป็นอะไรที่เกินฝันมากสำหรับคนที่เคยเป็นแฟนรายการอย่างเธอ และรายการนี้เปิดโอกาสให้เธอได้ท่องกลอนและรำมโนราห์ด้วย 

หลังจากที่ขอบคุณผู้เกี่ยวข้องเสร็จ ลิลลี่ก็ได้ทิ้งท้ายข้อความของเธอว่า หนูไม่รู้เหมือนกันว่า ถอดหน้ากากออกมาแล้ว ทุกคน ยังรักหน้ากากโนราอยู่อีกไหม หนูรู้แค่ว่า หนูอยู่ภายใต้หน้ากาก หนูมีความสุขมาก ได้ทำอะไรใหม่ๆ หนูไม่คิดด้วยซ้ำ ว่าหนูจะได้เข้ารอบมาลึกขนาดนี้ สิ่งที่สำคัญที่สุดเลย คือกำลังใจ หนูไม่มีอะไรจะพูด เพราะหนูพูดไปในรายการหมดแล้ว หนูจะจำไว้ว่า ครั้งหนึ่งในชีวิต หนูได้ทำสิ่งที่มหัศจรรย์ สิ่งที่ยิ่งใหญ่ ก็คือ "การร้องเพลงภายใต้หน้ากากโนราให้ทุกคนฟัง"

ย้อนชมการแสดงของหน้ากากโนราได้ที่นี่

ก่อนหน้าที่จะมาร่วมรายการ The Mask ลูกไทย ลิลลี่เองก็เพิ่งได้ปล่อยซิงเกิล "หน้าไม่โหดทำไมโสดก็ไม่รู้" ออกมา ซึ่งเป็นผลงานที่เธอได้ทำออกมาในสไตล์สนุกสนานคล้ายกับเพลง "เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว" ที่สร้างชื่อให้กับลิลลี่ 

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ ของ "ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" โพสต์ซึ้ง! ขอบคุณโอกาสยิ่งใหญ่หลังถอด "หน้ากากโนรา"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook