"มีนตรา" ตัดพ้อความรักผ่านเพลงใหม่ "ผู้ลังคน" จนยอดวิวทะลุหลักล้าน | Sanook Music

"มีนตรา" ตัดพ้อความรักผ่านเพลงใหม่ "ผู้ลังคน" จนยอดวิวทะลุหลักล้าน

"มีนตรา" ตัดพ้อความรักผ่านเพลงใหม่ "ผู้ลังคน" จนยอดวิวทะลุหลักล้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกหนึ่งศิลปินที่มีน้ำเสียงเป็นเอกลักษณ์ชัดเจนสุดๆ สำหรับ มีนตรา อินทิรา อีกหนึ่งคลื่นลูกใหม่ของค่าย Grammy Gold ที่มาพร้อมกับเพลงใหม่ "ผู้ลังคน" ซึ่งล่าสุดมียอดวิวผ่านหลักล้านอย่างสวยงามไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว (นับยอดวิวถึงวันที่ 2 กันยายน)

เพลง "ผู้ลังคน" เป็นผลงานจากปลายปากกาของนักแต่งเพลงร้อยล้านวิว พงษ์ศักดิ์ ถนอมใจ ผู้อยู่เบื้องหลังซิงเกิล "โคตรเลวในดวงใจ" ของ ตั๊กแตน ชลดา (พบพร ภาคินทร์) และเรียบเรียงโดยร็อคเกอร์และโปรดิวเซอร์รุ่นใหญ่ แมว-จิรศักดิ์ ปานพุ่ม และเพลงนี้มีนตรา ได้รับเกียรติจาก สลา คุณวุฒิ ครูเพลงแถวหน้ามาคุมร้องในห้องอัดด้วย

เนื้อหาของเพลงและเนื้อเรื่องของมิวสิกวิดีโอเพลง "ผู้ลังคน" จะพูดถึงคู่รักที่รักกันมาตั้งแต่สมัยเรียน เมื่อฝ่ายชายเรียนจบต้องเข้าไปทำงานในกรุงเทพฯ โดยมีคำมั่นสัญญาว่าจะคิดถึงกันตลอด แต่เมื่อวันเวลาผ่านไปฝ่ายชายก็กลับนอกใจฝ่ายหญิงเสียเอง จนเกิดเป็นคำถามตัดพ้อที่ฝ่ายหญิงอยากส่งถึงใครบางคน (ผู้ลังคน) ว่าตั้งแต่ที่ห่างกัน คิดถึงกันบ้างไหม เหงาหรือเปล่า หมดรักกันแล้วเหรอ และคำถามอื่นๆ อีกมากมายที่พรั่งพรูออกมา แต่ก็ไร้ซึ่งคำตอบ

โดย มีนตรา อินทิรา กล่าวถึงเพลงใหม่ว่า "เพลง "ผู้ลังคน" เป็นเพลงลูกทุ่งป็อป ที่หลายคนน่าจะฟังง่ายมากขึ้น และเป็นเพลงที่ มีนตั้งใจถ่ายทอดอีกหนึ่งผลงานเพลง ยิ่งได้รับเกียรติจากคุณครูสลา คุมร้องให้เอง รู้สึกกดดันและเกร็งมากๆ ค่ะ ใช้เวลาหลายชั่วโมงในห้องอัด จนในที่สุดก็กลายเป็นเพลง "ผู้ลังคน" ที่บางคนอาจได้ฟังกันไปบ้างแล้ว ตอนนี้มิวสิกวิดีโอก็ปล่อยแล้วเช่นกัน มีนก็อยากให้แฟนๆ ทุกคนรับชมรับฟังเพลง "ผู้ลังคน" พร้อมกดไลก์ กดแชร์เป็นกำลังใจให้มีนกันเยอะๆ ด้วย บทสรุปของมิวสิควิดีโอเพลงนี้บอกเลยว่า แซ่บแน่นอน

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ "มีนตรา" ตัดพ้อความรักผ่านเพลงใหม่ "ผู้ลังคน" จนยอดวิวทะลุหลักล้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook