"เนเน่" มาแล้ว! "BonBon Girls 303" เปิดตัวพร้อมเพลงใหม่ติดเทรนด์โซเชียล | Sanook Music

"เนเน่" มาแล้ว! "BonBon Girls 303" เปิดตัวพร้อมเพลงใหม่ติดเทรนด์โซเชียล

"เนเน่" มาแล้ว! "BonBon Girls 303" เปิดตัวพร้อมเพลงใหม่ติดเทรนด์โซเชียล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพียงแค่เดือนครึ่งหลังรายการ CHUANG 2020 จบการแข่งขัน เหล่าผู้เข้าแข่งขัน 7 คนที่ได้เดบิวต์ในนามวง BonBon Girls 303 ก็มีซิงเกิลแรกของตัวเองออกมาแล้วอย่างเพลง "BonBon Girls" โดย  เนเน่-พรนับพัน พรเพ็ญพิพัฒน์ ก็เป็นหนึ่งในสมาชิกวงนี้ด้วย 

เพลง "BonBon Girls" เป็นผลงานเพลงแดนซ์ที่ออกมาเพื่อแนะนำสมาชิกทั้ง 7 คนและตัวตนของพวกเธอ โดยนอกจากการเต้นและร้องแล้ว ในมิวสิควิดีโอยังมีการสอดแทรกกิมมิกเกี่ยวกับเมมเบอร์ของวงด้วย อย่างเช่นการที่สมาชิก จางอี้ฟาน ปรากฏตัวในลุคนักเต้นบัลเล่ต์ ซึ่งเป็นความสามารถพิเศษของเธอ 

หลังจากที่มิวสิควิดีโอถูกปล่อยออกมาไม่นาน ล่าสุดแฮชแท็ก  #BonBonGirlsDebutMV ก็ได้ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ประเทศไทยด้วย โดยมีแฟนๆ หลายคนทั้งไทยและต่างชาติเข้าไปคอมเมนต์แสดงความเห็นรวมถึงยินดีกับเหล่าเมมเบอร์ของวง

 

นอกจากเนเน่แล้ว สมาชิกวง BonBon Girls 303 ก็มีสมาชิกอีก 6 คนได้แก่ หลิวเซียหนิง (Liu Xiening), เฉินจั๋วเสวียน (Chen ZhuoXuan), จางอี้ฝาน (Zhang Yifan), หวังอี้จิ่น (Wang Yijin), จ้าวเยว่ (Zhao Yue) และ เคอร์ลี่ เกา ซึ่งหลังจากนี้พวกเธอจะมีผลงานออกมาให้ติดตามอย่างต่อเนื่องจนกว่าจะจบโปรเจกต์ลง 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "เนเน่" มาแล้ว! "BonBon Girls 303" เปิดตัวพร้อมเพลงใหม่ติดเทรนด์โซเชียล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook