"แสตมป์" ประกบศิลปินระดับเอเชีย พร้อมขึ้นเวทีเทศกาลดนตรีออนไลน์ "a-nation" | Sanook Music

"แสตมป์" ประกบศิลปินระดับเอเชีย พร้อมขึ้นเวทีเทศกาลดนตรีออนไลน์ "a-nation"

"แสตมป์" ประกบศิลปินระดับเอเชีย พร้อมขึ้นเวทีเทศกาลดนตรีออนไลน์ "a-nation"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงนี้ แสตมป์-อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข เป็นศิลปินที่มีโปรเจกต์ทั้งไทยและต่างประเทศ โดยล่าสุดเขากำลังเตรียมฟิตซ้อมเพื่อร่วมโชว์ในงานคอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่ของญี่ปุ่นอย่าง a-nation online 2020 ที่จะเกิดขึ้นในวันเสาร์ที่ 29 สิงหาคมนี้

งาน a-nation ถือเป็นเทศกาลฤดูร้อนที่ใหญ่ที่สุดในประเทศญี่ปุ่น ซึ่งปีนี้จัดขึ้นเป็นปีที่ 19 แล้ว โดยที่ผ่านมามีผู้เข้าชมทั้งหมดมากกว่า 6.1 ล้านคนเลยทีเดียว โดยในปีนี้ a-nation online 2020 จะจัดงานแบบออนไลน์เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ ซึ่งแฟนเพลงสามารถเข้าร่วมชมได้จากทั่วทุกมุมโลก โดยนอกจากแสตมป์แล้วปีนี้ก็ศิลปินระดับเอเชียอย่าง SuperM, Super Junior, Red Velvet, EXO-SC และศิลปินเอเชียอีกคับคั่งขึ้นแสดง

โดยแสตมป์กล่าวถึงการแสดงครั้งนี้ว่า "รู้สึกเป็นเกียรติมากครับ ที่ได้รับการติดต่อให้เข้าร่วมแสดงในงาน a-nation ซึ่งมีศิลปินที่ผมชื่นชอบเยอะมากเข้าร่วมด้วย ถ้าเป็นไปได้ก็อยากไปเล่นที่นั่นจริงๆ มากเลยครับ แต่ด้วยสถานการณ์ปัจจุบันที่ทำให้เราไม่สามารถเดินทางข้ามประเทศได้ ก็เลยต้องใช้วิธีการเล่นออนไลน์กันแทน จะทำให้ดีที่สุดครับ ฝากติดตามชมกันนะครับ" 

การแสดงหลักจะแบ่งออกเป็น 3 เวที ได้แก่ Blue Stage, Green Stage และ Yellow Stage ซึ่งเป็นช่องการรับชมแบบมีค่าใช้จ่าย และช่องการรับชมแบบไม่มีค่าใช้จ่าย ได้แก่ Purple Stage และ White Stage รวมทั้งหมดเป็น 5 ช่องทาง ซึ่งทุกคนสามารถมองเห็นรอบ ๆ สถานที่จัดงานได้ทั้งหมด โดยโชว์ของแสตมป์จะอยู่ที่ Green Stage เวลา 20.05 น. (เวลาประเทศญี่ปุ่น) หรือ 18.05 น. (เวลาประเทศไทย) ซึ่งหลังจากแสตมป์แสดงจบก็จะเป็นคิวของวง SKY-HI ที่เพิ่งจะปล่อยเพลง "Don’t Worry Baby Be Happy" กับแสตมป์ไปเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา เรียกได้ว่าเป็นการแสดงต่อกันที่พลาดไม่ได้เลย  

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ "แสตมป์" ประกบศิลปินระดับเอเชีย พร้อมขึ้นเวทีเทศกาลดนตรีออนไลน์ "a-nation"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook