BLACKPINK วิดีโอแชทกับ Selena Gomez สปอยล์เพลงใหม่ “Ice Cream” ปล่อย 28 ส.ค. นี้ | Sanook Music

BLACKPINK วิดีโอแชทกับ Selena Gomez สปอยล์เพลงใหม่ “Ice Cream” ปล่อย 28 ส.ค. นี้

BLACKPINK วิดีโอแชทกับ Selena Gomez สปอยล์เพลงใหม่ “Ice Cream” ปล่อย 28 ส.ค. นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยิ่งใกล้วันปล่อยเพลงจริงๆ แฟนๆ ชาว BLINKS ก็ยิ่งตื่นเต้น เมื่อเพลงใหม่ของ BLACKPINK ที่ collab กับ Selena Gomez ใกล้จะถึงวันปล่อยให้ได้ฟังกันเข้าไปทุกที นอกจากเราจะได้ข้อมูลกันมาใหม่ว่าเพลงใหม่นี้จะมีชื่อเพลงว่า “Ice Cream” แล้ว สาวๆ BLACKPINK ยังส่งทีเซอร์วิดีโอคลิปสั้นๆ ที่เผยให้เห็นภาพ VDO Call ของสาวๆ คุยกับ Selena Gomez อยู่ที่อเมริกาอีกด้วย

ทางด้าน Selena กล่าวขอบคุณสาวๆ ว่า “ขอบคุณที่มารอกันแต่เช้านะ” เนื่องจากทั้งคู่คุยกันข้ามประเทศที่เวลาค่อนข้างต่างกัน ทางด้านสาวโรเซ่เปิดประเด็นด้วยท่าทางตื่นเต้นว่า “พวกเราดีใจมากที่ได้ร่วมงานกับคุณ พวกเราเป็นแฟนคลับของคุณมานานมากแล้วค่ะ” สาว Selena จึงตอบกลับไปว่า “ฉันก็ดีใจมากค่ะ ฉันเป็นแฟนพวกคุณเหมือนกัน และการได้ร่วมงานกันครั้งนี้มันก็เป็นความฝันที่ยิ่งใหญ่ของฉันมากๆ ฉันรอที่จะให้ทุกคนได้ฟังไม่ไหวเลย” สาวๆ BLACKPINK ต่างก็ดีใจและชื่นชมกับคำพูดของ Selena มากๆ เช่นกัน

นอกจากนี้ ทางด้านของซูเปอร์สตาร์สาวอีกคนอย่าง Ariana Grande ยังเปิดเผยใน Instagram อีกด้วยว่า เธอก็เป็นส่วนหนึ่งที่อยู่เบื้องหลังการทำเพลงนี้ร่วมกับทีมโปรดิวเซอร์คนอื่นๆ เช่นกัน ทั้ง Tommy Brown, Victoria Monet, Mr. Franks และ Bekuh BOOM ผู้อยู่เบื้องหลังเพลงฮิตของ BLACKPINK มากมาย

เพื่อความสนุกสนานมากยิ่งขึ้น สาว Selena ยังได้จับมือกับ Serendipity ร้านไอศกรีมและของหวานขนาดใหญ่ในอเมริกา เพื่อจำหน่ายไอศกรีมรสใหม่ Cookies & Cream Remix ที่ Selena เลือกรส pink vanilla ผสมกับคุกกี้สีดำเพื่อสื่อถึง BLACKPINK อีกด้วย โดยไอศกรีมนี้วางจำหน่ายในเว็บไซต์ของ Serendipity และร้านค้าปลีกทั่วอเมริกา

1598329684-20200825-selena

1598329684-20200825-selena-bp

รอฟัง “Ice Cream” ผลงาน collaboration ที่แฟนๆ ทั่วโลกรอคอย วันที่ 28 ส.ค. นี้

BLACKPINK X Selena Gomez - 'Ice Cream' Teaser Video 

อัลบั้มภาพ 36 ภาพ

อัลบั้มภาพ 36 ภาพ ของ BLACKPINK วิดีโอแชทกับ Selena Gomez สปอยล์เพลงใหม่ “Ice Cream” ปล่อย 28 ส.ค. นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook