กระแสแรงไม่หยุด! "จินตหรา" ชวน "ลุงพล" โชว์ลีลารำในเอ็มวี "เต่างอย" เวอร์ชั่นใหม่ | Sanook Music

กระแสแรงไม่หยุด! "จินตหรา" ชวน "ลุงพล" โชว์ลีลารำในเอ็มวี "เต่างอย" เวอร์ชั่นใหม่

กระแสแรงไม่หยุด! "จินตหรา" ชวน "ลุงพล" โชว์ลีลารำในเอ็มวี "เต่างอย" เวอร์ชั่นใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่เกิดข่าวการเสียชีวิตของชมพู่ เด็กหญิงวัย 3 ขวบ หนึ่งในคนใกล้ชิดครอบครัวเธออย่าง ลุงพล (ไชย์พล วิภา) ที่ตกเป็นผู้ต้องสงสัยก็ได้มีผู้ติดตามมากขึ้น จนกลายเป็นคนดัง โดยล่าสุดเขาก็ถูกชักชวนให้มาร่วมงานกับ จินตหรา พูนลาภ ศิลปินหมอลำแถวหน้าของไทย โดยได้ทำเพลง "เต่างอย" เวอร์ชั่นใหม่ออกมา

โดยลุงพลได้รับโอกาสให้ทำเพลง "เต่างอย" เวอร์ชั่นใหม่ร่วมกับ จินตหรา พูนลาภ ซึ่งเวอร์ชั่นนี้ลุงพลได้โชว์ความสามารถในการร้องเพลงแบบที่หลายคนไม่เคยชมมาก่อน และล่าสุดจินตหราก็ได้นำคลิปเบื้องหลังการทำเพลงมาให้ทุกคนได้ชมในอินสตาแกรมด้วย

เพียงแค่ 15 ชั่วโมงหลังปล่อยเพลง "เต่างอย" เวอร์ชั่นลุงพลออกมา ล่าสุดยอดวิวของเพลงก็ผ่านหลัก 4 ล้านวิวไปแล้ว (นับยอดวิวถึงวันที่ 28 สิงหาคม) ทำให้ล่าสุดจินตหราได้ตัดสินใจปล่อยเอ็มวีตัวเต็มออกมาในที่สุด โดยแฟนๆ จะได้เห็นลุงพลแสดงบทนักท่องเที่ยวที่ อำเภอเต่างอย จังหวัดสกลนคร และโชว์ลีลาการรำด้วย  

คลิกชมมิวสิควิดีัโอ เต่างอย เวอร์ชั่น จินตหรา และ ลุงพล 

นอกจากการฟีทเจอริ่งเพลง "เต่างอย" เวอร์ชั่นใหม่แล้ว ล่าสุดลุงพลก็จะร่วมแสดงคอนเสิร์ตงาน บวงสรวงไหว้สาพญาเต่างอย ประจำปี 2563 ในวันที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2563ลานพญาเต่างอย ริมลำน้ำพุง อำเภอเต่างอย จังหวัดสกลนคร ร่วมกับจินตหราด้วย ซึ่งข่าวดังกล่าวได้ถูกเปิดเผยโดยทางค่าย Cat9 Studio ค่ายที่ดูแลงานของจินตหรา 

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ กระแสแรงไม่หยุด! "จินตหรา" ชวน "ลุงพล" โชว์ลีลารำในเอ็มวี "เต่างอย" เวอร์ชั่นใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook